Ứng dụng mới của Google+ - Nhận diện khuôn mặt

Ứng dụng mới của Google+ - Nhận diện khuôn mặt

Google đang “tung chiêu” liên tục để cạnh tranh với Facebook. Và một ứng dụng mới nhất của Google khiến người dùng “nức lòng” là “Find My Face” (Hãy tìm khuôn mặt của tôi)

Ứng dụng mới của Google+ - Nhận diện khuôn mặt

Ngày lễ Giáng Sinh và Tết sắp đến, các mạng xã hội đang chuẩn bị đón hàng triệu những bức ảnh của người dùng. Thật “oải” làm sao nếu chúng ta phải tag từng ảnh, từng người bạn. Điều đó cực kỳ tốn thời gian và công sức. Đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn, tiện lợi, “Find My Face” ra đời, giúp người dùng thuận tiện khi tag ảnh.

Khi cho phép tính năng này hoạt động, mỗi khi có người tải ảnh của bạn lên Google + thì họ sẽ thấy tên của bạn hiện ra với lời đề nghị tag. “Find My Face” làm chúng ta nhớ đến tag bán tự động của Facebook phát hành năm nay. Tuy nhiên, Google đã làm nó được yêu thích hơn với một điểm khác biệt quan trọng: Facebook tự động cài đặt ứng dụng cho tất cả người dùng, còn “Find My Face” hỏi trước khi khởi động, bạn có thể đồng ý hay từ chối ai đó muốn tag bạn.

Kế thừa cái hay và khắc phục những điểm yếu, Google+ quả rất thông minh khi cho ra ứng dụng đúng thời điểm này.

[Theo CaFeF1]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Máy tính bảng 7 inch “rủ nhau” giảm giá

Máy tính bảng 7 inch “rủ nhau” giảm giá

Một loạt máy tính bảng 7 inch trên thị trường đã được giảm giá. Cụ thể là, Galaxy Tab P7000 giảm gần 2 triệu đồng trong khi HTC Flyer cũng chỉ còn bán với giá 11,5 triệu...

Cách tạo Start Menu Windows 8 hướng dẫn bằng hình

Cách tạo Start Menu Windows 8 hướng dẫn bằng hình

Nếu bạn là một người sử dụng máy tính cẩn thận và không thích phải cài thêm một phần mềm nào đó chỉ để mang lại. Tuy Windows 8.1

4 công cụ cần thiết cho Drupal development

4 công cụ cần thiết cho Drupal development

Developing Drupal sites can be quite a challenge and adventure. And this comes from those who call themselves Drupal developers.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung