August 2012

30 Aug
Co phieu samsung

Sau vụ kiện với Apple cổ phiếu Samsung giảm 7%

Cổ phiếu của hãng điện tử khổng lồ Hàn Quốc đã giảm tới 7% sau vụ kiện với Apple. Đây là mức giảm thấp kỉ lục nhất trong 4 năm qua.

Read more
30 Aug
Tên miền quốc tế

Xử phạt doanh nghiệp sử dụng tên miền quốc tế mà không thông báo

Những doanh nghiệp (DN) sử dụng tên miền quốc tế mà không thông báo hoặc thông báo thiếu thông tin

Read more
30 Aug
Firefox

Có gì mới ở Firefox 15

Thế là sao 5 tuần thử nghiệm, Firefox 15 sẽ được chính thức giới thiệu và cho tải về tại trang chủ của Firefox. Cũng như nhiều trình duyệt khác, mổi khi phiên bản chính thức mới được phát hành thì điều luôn trang bị bên mình một số các tính năng mới, khởi động và duyệt trang nhanh hơn, bên cạnh đó là khắc phục một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

Read more
30 Aug
MacBook Pro 13 inch

Màn hình Retina cho MacBook Pro 13 inch đang được sản xuất

Màn hình Retina cho MacBook Pro mới sẽ do Samsung, LG và Sharp sản xuất bắt đầu từ quý III để sản phẩm kịp ra mắt vào mùa thu.

Read more
30 Aug
Google

5 lý do để Apple không kiện Google

Mặc dù Apple đã dành chiến thắng quyết định trong vụ kiện với Samsung, có rất nhiều lý do để họ không tiếp tục tấn công nhà phát triển nền tảng Android là Google.

Read more
30 Aug
Một chính sách quá tuyệt từ Apple.

Apple tăng cường chính sách ưu đãi cho nhân viên

Apple chính thức thông báo, tất cả các nhân viên làm việc cho công ty này sẽ được miễn phí 50GB lưu lượng lưu trữ của dịch vụ iCloud.

Read more
30 Aug
Scala

Web framework và web server Xitrum cho Scala do người Việt viết

Xitrum vừa là web framework vừa là web server mã nguồn mở theo phong cách hiện đại viết bằng Scala, cho Scala, có những tính năng nổi bật sau:

Read more
30 Aug
Google Sandbox

Google Sandbox bộ lọc website mới

Vào tháng 5 năm 2004, Google cài đặt một bộ lọc mới được giới webmaster gọi là Sandbox.

Read more
30 Aug
New website

Những thủ thuật SEO cho website mới 2011

Nếu nói về những thủ thuật SEO cho một website mới chắc nhiều bạn đã ngao ngán với vô số các bài đọc về việc làm sao để được index nhanh, làm sao để nhanh qua sandbox của Google ...

Read more
29 Aug
Seo top

Bài 6: OFFPAGE SEO và kiếm tiền với Google Adsense

Bước OFFPAGE SEO có lẽ là bước gian nan nhất trong quá trình kiếm tiền với Google Adsense. Đây là bước mà mỗi người phải tự tìm cho mình một lối đi riêng.

Read more
29 Aug
Seo top

Bài 5: ONPAGE SEO và kiếm tiền với Google Adsense

Đi đến bài viết này chắc ai cũng đã có cho mình một list keyword tìm năng và các bài viết vừa mua xong phải không? Bài viết này chúng ta sẽ cùng thảo luận về ONPAGE SEO.

Read more
29 Aug
Content

Bài 4: Nội dung website phải chất lượng

Bạn thường nghe nói rằng nội dung tốt là vua( content is King), có nghĩa rằng khi website của bạn có nội dung tốt, thì sẽ có thứ hạng cao trên bô máy tìm kiếm.

Read more
29 Aug
Wordpress

Bài 3: Cài đặt website để kiếm tiền Google Adsense

Đi đến bài này chắc các bạn đã có trong tay một gold keyword cho mình rồi đúng không? Mình sẽ tiếp tục viết các bài về tìm ý tưởng sau nếu có thời gian rãnh. Bây giờ mình đi đến bước cài đặt website.

Read more
29 Aug
Error

Những lỗi thường gặp của Keyword Research

Sau nhiều tháng ngày làm SEO vất vả và cuối cùng thì không đạt được những gì mình mong muốn. Sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra, vì sao giá click của tôi quá thấp, vì sao tôi đã ở Top 1 nhưng quá ít visit ?

Read more
29 Aug
Flippa

Tìm ý tưởng Keyword Research cho website từ Flippa

Khi bạn bắt đầu làm một trang web để kiếm tiền từ Google Adsense, bạn thường quan tâm rằng không biết sau những tháng ngày SEO từ khóa lên hạng 1 rồi, trang web có được lượng visit như mong muốn không.

Read more

Các trang

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung