Sau vụ kiện với Apple cổ phiếu Samsung giảm 7%

Sau vụ kiện với Apple cổ phiếu Samsung giảm 7%

Cổ phiếu của hãng điện tử khổng lồ Hàn Quốc đã giảm tới 7% sau vụ kiện với Apple. Đây là mức giảm thấp kỉ lục nhất trong 4 năm qua.

Co phieu samsung

Theo đó, cổ phiếu của Samsung đã giảm tới 6,98% trong phiên giao dịch sáng 26/8, tức là đã giảm 89.000 Won (78,83 USD) còn 1,19 triệu Won (1043,88 USD). Đây là sự suy giảm lớn nhất của Samsung kể từ tháng 10/2008. Với sự sa sút này của Samsung, chỉ số Kospi của thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã giảm 0,6%.

Dễ dàng xác định được nguyên nhân sụt giảm này là do ảnh hưởng của vụ kiện giữa Samsung và Apple. Phán quyết của tòa án San Jose, California đã buộc Samsung phải trả tới 1,05 tỉ USD bồi thường thiệt hại cho Apple. Chính giám đốc điều hành của Samsung cũng đã phải thốt lên rằng đây là “bản án tồi tệ nhất dành cho công ty chúng tôi”.

Sau tuyên bố của tòa án, đại diện Samsung cho biết đây là một phán quyết “mất mát cho người tiêu dùng Mỹ”, “đây không phải là quyết định cuối cùng” và họ sẽ tiếp tục kháng cáo.

Theo CNET

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Google

Google thay đổi thuật toán tìm kiếm, ảnh hưởng tới hơn một phần ba số trang web

Google mới công bố đã có một nâng cấp nhỏ. Việc thay đổi này chủ yếu là thuật toán xếp hạng giúp đưa các thông tin mới lên trên đầu kết quả tìm kiếm.

Đánh giá máy tính bảng Google Nexus 10

Đánh giá máy tính bảng Google Nexus 10

Kể từ thời điểm ra mắt cho đến hiện nay, chiếc máy tính bảng iPad mang thương hiệu Apple vẫn luôn hiện diện trên ngôi vị số 1 của thị trường tablet toàn cầu.

Hướng dẫn viết module drush command trong Drupal 7

Experienced Drupal coders can hardly do without Drush (Drupal shell) utility as it speeds up a good deal of routine function along the way.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung