Google Calendar Thêm Tính Năng Gợi Ý Thời Gian Cho Sự Kiện

Google Calendar Thêm Tính Năng Gợi Ý Thời Gian Cho Sự Kiện

Tạo một sự kiện hay một lịch họp không khó nhưng lựa chọn được thời gian thích hợp sau cho tất cả khách mời đều có thể tham gia mới là khó khăn và tốn rất nhiều thời gian để lên lịch.

Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm thời điểm thích hợp nhất, Google Calendar vừa mới thêm tính năng mang tên “Suggested times” gợi ý thời gian diễn ra sự kiện cho người dùng có thể lựa chọn.

Để bắt đầu, bạn hãy tạo 1 sự kiện sau đó gõ địa chỉ email của người mà bạn muốn họ tham gia vào sự kiện ở mục “Thêm khách” sau đó nhấp vào dòng “Suggested times” (hay “Số lần được đề xuất”) sẽ thấy các các khoảng thời gian mà mọi người có thể tham gia đầy đủ.

Thực chất, Google Calendar dựa vào lịch làm việc cụ thể của từng người để tìm những khoảng thời gian thích hợp nhất mà mọi người đều rảnh rỗi, sau đó gọi ý của người tạo event để có thể đưa ra lời mời tham dự phù hợp nhất.

Ví dụ, mình muốn hẹn hò với Lady Gaga uống trà đá chém gió ở phố Nhà Thờ nhưng nàng lại bận lúc 3h chiều, do vậy Google Calendar sẽ gợi ý cho ta nên hẹn nàng ta lúc 2h hoặc 4h là đẹp nhất.

Bạn có thể sử dụng phía mũi tên lên/xuống để di chuyển các mốc thời gian mà Google đưa ra ngoài các kéo thanh trượt thông thường. Quá tuyệt phải không nào!

[TYGnet (theo Gmail blog)]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn Ghost - chia sẻ dữ liệu trên máy ảo

Hướng dẫn Ghost - chia sẻ dữ liệu trên máy ảo

Vậy là bạn đã hoàn thành Ghost cho 1 máy ảo mới và cách phân vùng, chia ổ, chia sẻ dữ liệu giữa máy thật và ảo rồi đó.Đôi chút kinh nghiệm chia sẻ cùng mọi người, hi vọng sẽ giúp ích được cho mọi người. Trên đây cũng mong nhận được góp ý của mọi người để mình khắc phục những hạn chế và điểm mạnh của bản thân.

Bản đồ các quốc gia bị ảnh hưởng bởi botnet Necurs.

Microsoft đánh sập mạng botnet điều hành bởi Evil Corp có trụ sở ở Nga

Microsoft và các đối tác tại 35 quốc gia đánh sập mạng botnet spam và phát tán mã độc Necurs lây nhiễm khoảng chín triệu máy tính toàn cầu.

Buổi hội thảo Managing Multiple Drupal Sites diễn ra tại Zurich tháng 6.2019

Buổi hội thảo Managing Multiple Drupal Sites diễn ra tại Zurich tháng 6.2019

In this webinar, amazee.io CTO, Michael Schmid (@Schnitzel) will walk us through the setup and workflow forward-thinking organizations rely on to efficiently run their multitude of business-critical websites.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung