Microsoft quyết định đổi tên Metro thành Windows 8

Microsoft quyết định đổi tên Metro thành Windows 8

Do xung đột với bản quyền tên gọi, Microsoft buộc phải từ bỏ tên gọi Metro cho giao diện người dùng mới để thay bằng Windows 8, một tên gọi trùng với tên hệ điều hành Windows 8 mà hãng đang phát triển.

Như vậy, tất cả ứng dụng có giao diện trên Metro trước đây sẽ có tên gọi mới là "Ứng dụng Windows 8" (Windows 8 Applications) và tên giao diện mới là "Giao diện Windows 8" (Windows 8 User Interface).

Gần đây, cụm từ "Ứng dụng Windows 8" đã được sử dụng trên trang giới thiệu sản phẩm Thinkpad Tablet 2 của Lenovo.

Ngoài ra, những ứng dụng truyền thống hỗ trợ Windows 8 sẽ chỉ được gọi là ứng dụng dành cho máy tính để bàn, như là cách để phân biệt ứng dụng có và không hỗ trợ "Giao diện Windows 8".

Theo Engadget, ZDnet

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thuấn Minh Lưu

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu Drupal Views Templates và Theming

Giới thiệu sự kết hợp giữa Drupal Views Templates và Theming

One of our students is learning Drupal and trying to master Views. They wanted to know how to style different areas of each Views. We wrote this tutorial as an introduction for them to templates and theming for Views.

D8FTW: PHP-industry standard PHPUnit testing framework đã release

D8FTW: PHP-industry standard PHPUnit testing framework đã release

That's really unfortunate, as good testing can have a huge improvement on the quality of a system and, over time, even improve how fast a system can be developed because you spend less time finding and fighting old bugs and more time building things right the first time.

Python - Chia sẻ file cực nhanh trong mạng nội bộ với 1 dòng lệnh

Python - Chia sẻ file cực nhanh trong mạng nội bộ với 1 dòng lệnh

Người dùng Linux thực ra không thiếu lựa chọn để chia sẻ file. Ta có thể dùng chia sẻ FTP, NFS mounting truyền thống của Unix, có thể tạo SSH server và dùng SFTP truy cập an toàn

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung