Công nghệ Dual LED Light Bar được ứng dụng cho iPad 3

Công nghệ Dual LED Light Bar được ứng dụng cho iPad 3

Dual LED Light Bar là công nghệ mới, sử dụng 2 thanh đèn LED để tăng độ sáng cho màn hình. Apple đã yêu cầu các nhà sản xuất đáp ứng độ phân giải rất cao cho màn hình sắp tới, vì thế công nghệ này được coi là khả quan nhất.

Theo báo cáo của DigiTimes, Apple đang tiếp tục thỏa thuận với nhà sản xuất BLU để chế tạo màn hình cho máy tính bảng thế hệ tiếp theo.

Công nghệ Dual LED Light Bar

Theo như các thông tin rò rỉ, màn hình của iPad 3 sẽ có độ phân giải 2048 x 1536. Độ phân giải trên gấp 4 lần so với iPad 2, nếu sử dụng công nghệ đèn LED cũ thì sẽ không thể hiện thị 50% số điểm ảnh. Chính vì vậy việc sử dụng công nghệ Dual LED Light Bar là một sự lựa chọn sáng suốt.

Một trong những vấn đề khi thêm một thanh đèn LED đó là gây áp lực lên thời lượng pin. Vì vậy chúng ta chờ xem Apple sẽ làm như thế nào để khắc phục vấn đề này.

công nghệ Dual LED Light Bar

Mặt khác, nếu màn hình không phải có độ phân giải siêu cao như các thông tin gần đây, thì việc tăng độ sáng màn hình cũng là việc cần thiết. Độ sáng màn hình tăng sẽ giúp chống lại ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, giúp chúng ta nhìn rõ hơn khi dùng trực tiếp dưới ánh sáng chói.

Hoặc cũng có thể Apple đang muốn hỗ trợ công nghệ 3D cho iPad 3 sắp tới, tuy nhiên điều này chỉ là phỏng đoán.

Hữu Tình (Theo CaFeF1)

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (2 votes)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
28 năm bán máy Mac không bằng 1 năm bán thiết bị iOS

28 năm bán máy Mac không bằng 1 năm bán thiết bị iOS

Sau 28 năm, Apple đã bán được 316 triệu thiết bị iOS trên toàn cầu, trong khi Mac chỉ bán được 122 triệu thiết bị. Đó là những con số mà Giám đốc điều hành (CEO),

Phân tích cấu trúc trang web và nội liên kết .

Phân tích cấu trúc trang web và nội liên kết .

Phân tích thế liên kết của trang chủ và vai trò củacấu trúc nội liên kết trong quảng bá Web. Hướng dẫn bẩy bước tối ưu hóa cấu trúc nội liên kết Website.

Microsoft, Google, Intel đứng ở “chiếu trên” Apple

Microsoft, Google, Intel đứng ở “chiếu trên” Apple

Trong bảng xếp hạng được đưa ra trên tạp chí Daily Finance, giá trị thương hiệu của Apple xếp sau 3 đại gia Microsoft, Google và Intel.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung