Cổng kết nối Lightning có trong iPad thế hệ thứ 3?

Cổng kết nối Lightning có trong iPad thế hệ thứ 3?

Apple có khả năng sẽ tung ra phiên bản cập nhật của chiếc máy tính bảng new iPad với cổng kết nối Lightning và vi xử lý A6.

Ngày 23 tháng 10 tới Apple sẽ tổ chức sự kiện của riêng hãng tại San Jose, Mỹ. Dự kiến hãng công nghệ khổng lồ này sẽ cho ra mắt các sản phẩm iPad mini 7,85 inch, MacBook Pro Retina 13 inch và có khả năng là cả thiết bị Mac mini mới. Không chỉ có vậy, nhiều nguồn tin cho rằng Apple cũng sẽ tung phiên bản mới của chiếc iPad thế hệ thứ 3 (new iPad) với kết nối Lightning tương tự iPhone 5.

Cổng kết nối Lightning có trong iPad thế hệ thứ 3?
Bức ảnh new iPad được trang bị cổng kết nối Lightning (trên).

Theo một số nguồn tin uy tín, phiên bản nâng cấp của new iPad sẽ được trang bị vi xử lý A6, dock kết nối Lightning và một số cải tiến đáng kể khác.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple nâng cấp thiết bị dù chưa hết quãng thời gian bày bán thông thường hay vòng đời quen thuộc mà Táo Khuyết áp dụng cho các sản phẩm của hãng. Tháng 5 vừa qua, Apple cũng từng thay thế chip A5 45nm trên iPad 2 với chip A5 32nm và nâng cấp dung lượng pin thêm 2 giờ cho sản phẩm này.

Tổng hợp

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
DDI Contribution Team cung cấp và thảo luận về Drupal community

DDI Contribution Team cung cấp và thảo luận các giải pháp cho Drupal community

In 2017, the reported data showed that only 6 percent of recorded code contributions were made by contributors that identify as female. After a conversation in the

Motorola Atrix 4G Review

Motorola Atrix 4G Review

Motorola made a brave leap in the smartphone market with Motorola Atrix 4G. It is the most advanced Android phone created by Motorola.

Facebook bắt tay với Storyful để tạo ra FB Techwire

Facebook bắt tay với Storyful để tạo ra FB Techwire

Facebook và Storyful vừa công bố cho ra đời một tiện ích dành cho các nhà báo hay những ai

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung