Những bức ảnh được cho là của iPhone 5S

Những bức ảnh được cho là của iPhone 5S

Những bức ảnh thực tế được cho là của iPhone 5S vừa được đăng tải trên mạng, tuy nhiên, có vẻ như chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple không có nhiều khác biệt so với mẫu iPhone 5 hiện tại.

Trang web Nowhereelse.fr (Pháp) vừa phát hiện một số hình ảnh được cho là của iPhone 5 thế hệ mới hay còn được gọi là iPhone 5S trên một diễn đàn được điều hành bởi iPhone5parts.net. Những bức ảnh cho thấy một chiếc iPhone có kiểu dáng bên ngoài trông giống hệ với mẫu iPhone 5 hiện tại. Mặt sau của thiết bị này về cơ bản là một chiếc iPhone 5 nếu không có thông tin về số series máy lại có thêm kí tự X, vốn là chi tiết thường xuất hiện trên các thiết bị thử nghiệm bị rò rỉ trước đây của Apple.

Những bức ảnh thực tế được cho là của iPhone 5S vừa được đăng tải trên mạng

Hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 5S.

Phần lưng trên vỏ máy của iPhone 5S cũng không có nhiều điểm khác biệt so với mẫu iPhone 5 ngoại trừ vị trí và số lượng ốc vít được thay đổi. Có vẻ như Apple đã tiến hành nâng cấp thêm một số tính năng phần cứng trong iPhone mới.

Apple hiện chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về những thông tin này. Tuy nhiên, trang công nghệ AppleInsider cho rằng những bức ảnh này có thể chỉ là hình ảnh của mẫu thử nghiệm iPhone 5 đời đầu mà Apple chỉ mới phát hành hồi tháng 9. Theo kế hoạch, iPhone 5 sẽ được sẽ bán ra iPhone 5 vào ngày 7/11, tức thứ 6 tuần này tại Hàn Quốc và hơn 50 nước khác, trong đó có Việt Nam sẽ nhận được chiếc smartphone phiên bản mới nhất của hãng vào ngày 21/12 tới. Một bài báo được đăng tải trên tờ China Times hồi tháng 10 cho biết Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm mẫu iPhone 5 thế hệ mới, dự kiến sẽ được phát hành trong quý đầu tiên của năm 2013. Trong hai năm qua, Apple vẫn giữ thông lệ phát hành các mẫu iPhone mới của mình vào mùa thu.

Theo Dân Trí/CNET

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Đến Từ NAG Ryan McKinnon

[Share Preset] Tone Màu Film Cho Ảnh Sexy Đến Từ NAG Ryan McKinnon

Bao gồm 02 preset với tone màu đậm, đặc biệt phù hợp với ảnh nude, sexy….theo tác giả, đây không phải là preset “bấm phát ăn ngay”

Facebook - iOS14.5 chính thức update toàn và điều gì mong đợi

Facebook - iOS14.5 chính thức update toàn và điều gì mong đợi

Vào ngày 26.04.2021 Apple chính thức ra mắt rộng rãi phiên bản iOS 14.5. kèm theo đó là những động thái rất ráo riết của các nền quảng cáo trong đó có Facebook

Nguyễn Thành Nhân - người Việt trẻ thành danh ở Google

Nguyễn Thành Nhân - người Việt trẻ thành danh ở Google

Ở thung lũng công nghệ cao Silicon, Mỹ có nhiều người Việt Nam trẻ tuổi đang làm việc cho tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới - Google. Họ đang thành công với công việc của mình ở xứ người, nhưng vẫn ấp ủ ngày trở về.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung