Google khai tử thêm 7 dự án

Google khai tử thêm 7 dự án

Vòng thứ 3 trong chiến dịch cắt giảm dự án của Google đã ghi tên Renewable Energy (RE<C), Knol và 5 dự án khác vào danh sách bị khai tử. Theo Larry Page, động thái này nhằm hướng đến một Google với các sản phẩm mang tính tập trung hơn.

Google khai tử thêm 7 dự án

Việc tiếp tục thực hiện công việc dọn dẹp dự án này đã được Urs Hölzle, phó chủ tịch của Google tuyên bố trên blog vào hôm thứ Ba. Theo đó, những dự án không thu được kết quả như ý muốn sẽ bị đình chỉ hoặc được tích hợp như một tính năng vào trong những sản phẩm mới.

Trong số 7 dự án bị đình chỉ lần này, RE<C có vẻ là dự án giàu tham vọng nhất của Google, với mục đích tạo ra năng lượng điện tái tạo có giá rẻ trên quy mô lớn trên toàn cầu. Gã khổng lồ tìm kiếm cho rằng các công ty khác đã có “vị trí tốt hơn” để thúc đẩy các nghiên cứu liên quan đến vấn đề này. Tuy nhiên Google vẫn duy trì dự án này với quy mô nhỏ hơn.

Cái tên đáng chú ý tiếp theo là Knol, một trang bách khoa toàn thư được vận hành từ năm 2007 với tham vọng đánh bại Wikipedia, tuy nhiên nó chưa bao giờ thành công. Hoạt động của Knol sẽ được duy trì cho đến tháng 4 năm sau, và thật sự ngừng hoạt động vào tháng 10.

Google Wave cũng đã chính thức bị đóng cửa, mặc dù Google đã ngừng phát triển nó từ một năm trước. Ứng dụng web offline Google Gears cũng chịu chung số phận, và sẽ dừng hoạt động vào tháng 12 năm nay. Những cái tên còn lại là Google Search Timeline, Google Bookmarks ListGoogle Friend (chương trình này đã được thay thế bằng Google+).

Sau đợt này, các dự án bị loại bỏ sẽ bao gồm Google Labs, Jaiku, Buzz, Fast Flip, Slide, Desktop, Aardvark và một số dự án khác. Tất cả việc này nhằm tăng hiệu quả cho hoạt động của Google.

Theo Digital Trends

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Facebook đã loại bỏ được hầu hết các hình ảnh khiêu dâm

Facebook đã loại bỏ được hầu hết các hình ảnh khiêu dâm

Facebook cho biết đã loại bỏ hầu hết các hình ảnh khiêu dâm và bạo lực từ cuộc tấn công của tin tặc khỏi mạng xã hội của họ.

Tối ưu hóa hiệu ứng KDE cho Desktop

Tối ưu hóa hiệu ứng KDE cho Desktop

KDE (chữ viết tắt của K Desktop Environment) là một môi trường màn hình nền hiện đại trên các máy vi tính chạy dưới hệ điều hành UNIX/Linux

Joomla cài đặt chậm hơn Drupal 6

Joomla cài đặt chậm hơn Drupal 6

Hai hệ quản trị nội dung này thay nhau làm mưa làm gió trong các cuộc thi. Đặc biệt ở cuộc bình chọn uy tín nhất của Packt Publishing, Joomla! và Drupal luôn chiếm giữ hai vị trí đầu bảng.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung