Cho Joo Bin - Kẻ cầm đầu từng là sinh viên xuất sắc

Truyền thông Hàn Quốc vừa tiết lộ Cho Joo Bin (25 tuổi) là kẻ cầm đầu vụ án "phòng chat tình dục thứ N". Bên cạnh đó, hàng loạt tình tiết gây sốc của scandal cũng được công bố.

>> Cho Joo Bin điều hành phòng chat tình dục có thể bị phạt 3 năm 6 tháng tù

>> Ca sĩ Hà Thu mệt mỏi vì bạn trai cũ gửi clip sex cho mọi người

>> Bill Clinton nói ngoại tình với thực tập sinh Monica Lewinsky để giảm áp lực

>> Mỹ nhân Văn Mai Hương làm ‘dậy sóng’ showbiz vì dính líu đến clip nhạy cảm

>> Mỹ nhân Ngân 98 làm ‘dậy sóng’ showbiz vì dính líu đến clip nhạy cảm

>> Mỹ nhân Trâm Anh làm ‘dậy sóng’ showbiz vì dính líu đến clip nhạy cảm

#Scandal "phòng chat tình dục thứ N" hiện vẫn gây xôn xao dư luận Hàn Quốc, đặc biệt sự việc càng được xã hội quan tâm khi một loạt tình tiết bắt đầu được báo chí hé lộ. Đây là vụ án nghiêm trọng, có quy mô lớn, thu hút sự chú ý của khán giả cũng như hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng.

Sáng 23/3, Tổng thống Moon Jae In ra lệnh cơ quan chức năng #Hàn_Quốc phải tập trung điều tra kỹ lưỡng vụ việc. Kẻ cầm đầu và các đối tượng liên quan hiện đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Mới đây, truyền thông #Hàn_Quốc vừa công bố danh tính của kẻ cầm đầu, cũng như một vài bằng chứng của vụ án.

Kẻ cầm đầu từng là sinh viên xuất sắc

Đài SBS thông tin, Cho Joo Bin, 25 tuổi, là người đứng đầu nhóm chat tình dục. Theo đó, Cho Joo Bin từng học chuyên ngành Thông tin và Truyền thông, tại trường cao đẳng kỹ thuật Inha (Hàn Quốc).

Đài SBS cho biết, Cho Joo Bin từng là sinh viên chăm chỉ, xuất sắc, đạt điểm GPA tối đa 4.0. Thời đi học, tên này là người có năng khiếu viết lách, đã có một thời gian làm quản lý cho tờ báo của trường.

Bên cạnh đó, một vài người bạn thời sinh viên của #Cho_Joo_Bin cũng tiết lộ tên Cho có tính cách trầm lặng, thường xuyên gây gổ với giáo viên và không hòa đồng với bạn bè.

"Hồi còn viết cho tờ báo của trường, anh ta thường xuyên bất đồng ý kiến với các giáo sư. Cho Joo Bin nhiều lần xích mích với quản lý và hầu hết mọi người trong câu lạc bộ", bạn học họ Cho cho hay.

Tuy nhiên, khi được hỏi, những người bạn cũ của Cho Joo Bin khẳng định trước đây, tên này chưa từng dính líu đến các hành vi xâm phạm tình dục.

Cảnh sát Hàn Quốc cũng vừa báo cáo Cho Joo Bin bắt đầu thực hiện các hoạt động lưu trữ thông tin và hình ảnh tình dục sai trái từ năm 2018. Theo đó, tên này đã sử dụng phòng chat tình dục để kiếm tiền.

Bên cạnh những thông tin về danh tính của thủ phạm cầm đầu vụ án, một giáo viên tiểu học người Hàn Quốc thể hiện sự hoang mang, lo lắng vì từng tham gia phòng chat. Theo đó, người này viết trên các diễn đàn rằng: "Tôi đang là một giáo viên. Không biết có cách nào để che giấu sự tham gia của tôi tại phòng chat thứ N không? Tôi chỉ tham gia để thỏa mãn nhu cầu tình dục và chưa bao giờ chia sẻ những video này cho người khác".

Những thông tin gây chấn động từ 2 phóng viên

Trước những báo cáo gây sốc về scandal "phòng chat tình dục thứ N", hai phóng viên của tờ Kookmin Ilbo vừa công bố những sự thật khủng khiếp sau khi điều tra, xâm nhập vào phòng chat.

Theo các phóng viên, những nạn nhân của vụ án hầu hết là các nữ sinh trung học. Những cô gái này được nhìn thấy nằm khỏa thân trên sàn nhà vệ sinh.

"Hầu hết nạn nhân đều đang đi học. Tôi đã chứng kiến tận mắt khi những cô gái này bị bắt khỏa thân, nằm trên sàn nhà tắm. Đây là một trong những kiểu video cơ bản nhất để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của đàn ông", phóng viên tờ Kookmin Ilbo tiết lộ.

Hai phóng viên này cho biết còn nhiều dạng băng ghi hình khác tại phòng chat tình dục. Thậm chí, nhiều video quay cảnh các nữ sinh bị hiếp dâm còn được phát trực tiếp cho nhiều người xem và cùng nhau bình luận.

Ngoài ra, có một bức ảnh cho thấy các nạn nhân bị khắc chữ "Baksa and slave" lên người (tạm dịch: Baska và nô lệ). Theo đó, những cô gái có dòng chữ này trên cơ thể đều chứng minh là nô lệ của Baska (tên tài khoản của Cho Joo Bin).

Người hâm mộ của Jisoo bày tỏ nỗi lo lắng khi thần tượng bị Cho Joo Bin theo dõi

Người hâm mộ của Jisoo bày tỏ nỗi lo lắng khi thần tượng bị Cho Joo Bin theo dõi

Người hâm mộ của Jisoo bày tỏ nỗi lo lắng khi thần tượng bị Cho Joo Bin theo dõi

Phóng viên chia sẻ tên tội phạm #Cho_Joo_Bin thường xuyên quay nhưng cảnh kỳ cục: "Hắn thường bắt các cô gái phải đội đồ lót lên đầu hoặc ép họ diễn cảnh co giật trên sàn nhà".

Truyền thông Hàn Quốc

Hai phóng viên tờ Kookmin Ilbo còn công bố chi tiết gây sốc khi họ chứng kiến những người đàn ông tra tấn các nữ sinh. Những tên này đã làm những hành vi dã man với phụ nữ và ép họ ăn chất thải.

Ngày 20/3, truyền thông Hàn công bố thông tin về scandal tình dục có tên "phòng chat thứ N". "Phòng chat thứ N" gồm loạt phòng chat trên nền tảng Telegram, nơi người dùng chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu dâm, xúc phạm thân thể phụ nữ.

Theo số liệu thống kê, phòng chat này có 74 nạn nhân. Họ bị dụ dỗ, bắt cóc và tra tấn để quay video. Nhóm tội phạm được cho là đã bán video bạo lực tình dục cho khoảng 260.000 người. Hiện, bên cạnh Cho Joo Bin, 13 đồng phạm cũng đã bị bắt giữ. Trong đó, bốn người đã bị tạm giam.

Tại Hàn Quốc, hơn 2 triệu người đã ký tên vào bản kiến nghị trực tuyến, trong đó có khoảng 30 ngôi sao đã lên tiếng kêu gọi giới chức xử lý nghiêm vụ việc.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 6.4 (19 votes)