Cho Joo Bin điều hành phòng chat tình dục có thể bị phạt 3 năm 6 tháng tù

Theo Yonhap News, Jeon (38 tuổi) - một trong những người điều hành "phòng chat thứ N" - có khả năng đối diện mức án 3 năm 6 tháng tù giam.

Ngày 24.3.2020, Yonhap News đưa tin một trong những quản trị viên của "phòng chat thứ N" đã bị đưa ra xét xử. Công tố viên đề nghị mức án 3 năm 6 tháng tù giam cho người này.

>> Cho Joo Bin đứng đầu phòng chat tình dục theo dõi những sao nữ nào

>> Ca sĩ Hà Thu mệt mỏi vì bạn trai cũ gửi clip sex cho mọi người

>> Bill Clinton nói ngoại tình với thực tập sinh Monica Lewinsky để giảm áp lực

>> Mỹ nhân Văn Mai Hương làm ‘dậy sóng’ showbiz vì dính líu đến clip nhạy cảm

>> Mỹ nhân Ngân 98 làm ‘dậy sóng’ showbiz vì dính líu đến clip nhạy cảm

>> Mỹ nhân Trâm Anh làm ‘dậy sóng’ showbiz vì dính líu đến clip nhạy cảm

Theo bài báo, đối tượng họ Jeon, là một nhân viên văn phòng 38 tuổi. Jeon - sử dụng biệt danh Watchman - là một trong những quản trị viên cũ của hệ thống phòng chat tình dục trên nền tảng #Telegram.

Yonhap News

Tòa án quận Suwon đưa ra mức án 3 năm 6 tháng tù giam cho Jeon. Tuy nhiên, người này phải trải qua thêm một số lần điều tra và xét xử khác trước khi chính thức bị kết án.

Jeon bị bắt từ tháng 10/2019 với tội danh điều hành các phòng chat đồi trụy trên Internet. Người này đã đăng tải nhiều bức ảnh, video chụp trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh công cộng. Loạt ảnh và video này được Jeon bán cho người dùng trên #Telegram để kiếm tiền.

Vào phiên tòa đầu tiên một tháng sau đó, Jeon đã bị buộc tội phát tán 9.000 bức ảnh và video với nội dung khiêu dâm bất hợp pháp vào "phòng chat thứ N". Trong đó, nhiều hình ảnh về trẻ em vị thành niên.

Cựu quản trị viên của "phòng chat thứ N" đã được đưa ra xét xử 3 lần kể từ tháng 11/2019 tới nay. Jeon sẽ chính thức bị tuyên án vào phiên tòa cuối cùng diễn ra vào ngày 9/4.

Bên cạnh đó, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm #Cho_Joo_Bin - một trong những người được cho là cầm đầu "phòng chat thứ N". Cho sử dụng biệt danh Paksa khi điều hành hệ thống chia sẻ video tình dục trái phép này.

Cảnh sát đã bắt giữ Cho Joo Bin - một trong những người cầm đầu "phòng chat thứ N".

Cảnh sát đã bắt giữ Cho Joo Bin - một trong những người cầm đầu "phòng chat thứ N".

Cho cũng sử dụng tài khoản mạng xã hội ảo để theo dõi một số ngôi sao nữ, trong đó có Yeon Woo (cựu thành viên Momoland). Nhiều người cho rằng kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" đang có dự định đánh cắp thông tin cá nhân để uy hiếp các nghệ sĩ nổi tiếng.

Phòng chat thứ N

Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành truy đuổi kẻ cầm đầu còn lại của "phòng chat thứ N". Người này có biệt danh GodGod.

"Phòng chat thứ N" là vụ scandal đang thu hút sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc. "Phòng chat thứ N" gồm loạt phòng chat trên nền tảng Telegram, nơi người dùng chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu dâm, xúc phạm thân thể phụ nữ.

Theo truyền thông Hàn, các đối tượng tội phạm tình dục đã tạo ra các phòng chat, đăng tải hàng nghìn video khiêu dâm, bạo lực tình dục. Những người tham gia "phòng chat thứ N" phải trả tiền theo nhiều mức giá khác nhau để xem các video này.

Theo số liệu thống kê, "phòng chat thứ N" có 74 nạn nhân, trong đó có 16 người là trẻ vị thành niên. Những kẻ này nắm giữ thông tin cá nhân của nạn nhân, đe dọa họ quay những video bị bạo lực tình dục.

Hàng chục ngôi sao #Hàn_Quốc đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi phạm tội này. Các nghệ sĩ liên tục kêu gọi khán giả ký tên vào bản kiến nghị gửi tới Nhà Xanh. Hiện, bản kiến nghị đã nhận được hơn 2 triệu chữ ký yêu cầu chính phủ điều tra và trừng trị thích đáng nhóm tội phạm cầm đầu "phòng chat thứ N".

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (26 votes)