51 ứng dụng miễn phí tốt nhất dành cho iPhone

51 ứng dụng miễn phí tốt nhất dành cho iPhone

Apple iOS 5 là một bản cập nhật lớn với một lượng lớn các tính năng mới. Vì vậy, hôm nay ở đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách bạn có thể sử dụng và tùy chỉnh các tính năng mới của Apple iOS 5. Với sự trợ giúp của những hướng dẫn này, bạn có thể tùy chỉnh giao diện, kiểm soát quyền riêng tư của mình và khám phá một số tính năng ẩn của iOS 5.

Cách sử dụng bàn phím tách trong iPad với iOS 5

Toady Apple đã phát hành iOS 5 mới cho iPad, iPhone và iPod với rất nhiều tính năng mới. Bạn có thể tải xuống iOS 5 mới từ đây. Phần mềm cơ sở iOS 5 mới đã được hỗ trợ với rất nhiều cải tiến và tính năng. Bàn phím tách cho iPad có trên chúng. Bàn phím tách rời mới cho iPad mang lại trải nghiệm gõ tốt hơn và mang lại cho iPad một lợi thế khác so với các máy tính bảng khác.

Với sự trợ giúp của tính năng Split Keyboard trong iPad, bạn có thể gõ bằng cả hai tay ngay cả khi đang sử dụng iPad. Tính năng mới này chỉ có sẵn cho iPad và bàn phím chia đôi của iPad hoạt động ở cả hai chế độ ngang và dọc. Dưới đây là các bước sẽ giúp bạn sử dụng Bàn phím tách trong iPad với iOS 5.

Bước 1. Bạn có thể Kích hoạt tính năng Bàn phím tách trong iPad với sự trợ giúp của Nút ẩn và Hiển thị Bàn phím Cũ. Nhấn và giữ nút sẽ xuất hiện các tùy chọn để Hủy khóa hoặc Tách bàn phím, như hình dưới đây.

Bước 2. Với tùy chọn Undock, bạn có thể di chuyển Bàn phím từ cuối màn hình đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Bước 3. Và với sự trợ giúp của Split Option, bạn có thể chia bàn phím, dẫn đến hai bàn phím mini nhỏ hơn về phía các cạnh của màn hình. Xem Ảnh chụp màn hình bên dưới.

Apple iOS 5 Complete Guide

Bước 4. Khôi phục bàn phím về cấu hình bình thường rất đơn giản, Chỉ cần chạm và giữ cùng một biểu tượng mà bạn đã sử dụng để chia tách và Undock nó. Bây giờ bạn có thể thấy Tùy chọn Dock và hợp nhất, hãy nhấp vào nó để khôi phục bàn phím ở chế độ bình thường.

Phần mềm cơ sở iOS 5 mới của Apple đã hỗ trợ rất nhiều cải tiến và tính năng. Bàn phím tách cho iPad có trên chúng. Bàn phím tách rời mới cho iPad mang lại trải nghiệm gõ tốt hơn và mang lại cho iPad một lợi thế khác so với các máy tính bảng khác.

Cách thiết lập iCloud trên iPad, iPhone iOS 5

Với việc phát hành iOS mới của iPhone và iPad, Apple đã bổ sung rất nhiều tính năng mới như Chia đôi bàn phím trên iPad và Dịch vụ sao lưu iCloud. iCloud lưu trữ nhạc, ảnh, tài liệu, v.v. của bạn và đẩy chúng vào tất cả các thiết bị của bạn một cách không dây. iCloud lưu trữ nội dung của bạn một cách tự động và an toàn để nội dung đó luôn khả dụng trên iPhone, iPad, iPod touch, Mac của bạn.

Trong Dịch vụ iCloud, mọi người dùng iOS sẽ nhận được 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí, nhưng nếu bạn cần thêm dung lượng, các gói bắt đầu từ $ 20 mỗi năm cho 10GB dung lượng lưu trữ bổ sung.

Apple iOS 5 Complete Guide

iCloud là một trong những tính năng mới nhất trong Apple iOS 5, iCloud lưu trữ nhạc, ảnh, tài liệu, v.v. của bạn và đẩy chúng vào tất cả các thiết bị của bạn một cách không dây.

Cách thêm biểu tượng cảm xúc trên iPad, iPhone bằng bàn phím Emoji

Bàn phím biểu tượng cảm xúc không phải là mới đối với nhiều người dùng, Emoji là từ tiếng Nhật dùng để chỉ các biểu tượng cảm xúc. Giờ đây, bạn cũng có thể thưởng thức tất cả các loại biểu tượng cảm xúc này trên iPhone và iPad của mình với sự trợ giúp của Bàn phím biểu tượng cảm xúc mới. Giống như bất kỳ Biểu tượng cảm xúc nào khác trên thiết bị di động, bộ biểu tượng Biểu tượng cảm xúc cho phép bạn chèn mặt cười và nhiều biểu tượng khác vào ghi chú, tin nhắn sms và bất kỳ mục nhập văn bản nào khác.

Để cài đặt Bàn phím biểu tượng cảm xúc trên thiết bị của bạn, bạn phải cập nhật thiết bị của mình lên iOS 5, Tải xuống từ đây. Sau đó, bạn có thể bật Bàn phím biểu tượng cảm xúc trên thiết bị của mình và tận hưởng tất cả các bộ biểu tượng trên tin nhắn và email của bạn. Kiểm tra liên kết dưới đây để Thêm Biểu tượng cảm xúc trên iPad, iPhone bằng bàn phím Biểu tượng cảm xúc.

Giờ đây, bạn cũng có thể thưởng thức tất cả các loại biểu tượng cảm xúc này trên iPhone và iPad của mình với sự trợ giúp của Bàn phím biểu tượng cảm xúc mới.

Bật Tích hợp Twitter trong iOS 5 iPad, iPhone

Tích hợp Twitter là một trong những tính năng mới trong iOS 5. Với sự trợ giúp của tính năng mới này, bạn có thể chia sẻ ảnh, liên kết, bản đồ, video, v.v. trực tiếp lên Twitter mà không cần sử dụng bất kỳ ứng dụng twitter nào. Điều đó có nghĩa là bạn có thể gửi tweet từ trình duyệt, ứng dụng ảnh, YouTube, Danh bạ hoặc Bản đồ của mình. Vì vậy, không cần phải mở trang web twitter hoặc ứng dụng khách Twitter để gửi tất cả các tweet của bạn. Để bắt đầu, bạn phải bật Tích hợp Twitter trên iPhone hoặc iPad của mình, nó rất dễ sử dụng.

Bước 1. Vào cài đặt iDevice của bạn, điều hướng đến tùy chọn Twitter và đăng nhập vào Twitter. Nhiều tài khoản được hỗ trợ.

Bước 2. Sau khi đăng nhập, bây giờ bạn có thể gửi bài đăng lên Twitter từ mỗi ứng dụng. Bạn cũng có thể gửi tweet trực tiếp từ ứng dụng Máy ảnh của mình. Hoặc gửi bất kỳ hình ảnh nào từ album dưới dạng tweet từ đó. Nhấn nút chia sẻ và chọn Tweet để chia sẻ hình ảnh đó trên Twitter.

Bước 3. Bây giờ bạn có thể thấy cửa sổ bật lên mới trên thiết bị của mình với hình ảnh dưới dạng tệp đính kèm. Tại đây, hãy nhập tin nhắn của bạn, thêm vị trí của bạn nếu bạn muốn làm như vậy, sau đó gửi.

Bước 4. Bạn cũng có thể tweet trực tiếp từ trình duyệt safari. Từ đây, bạn có thể chia sẻ các liên kết của mình trực tiếp trên Twitter.

Với Tích hợp Twitter, bạn có thể chia sẻ ảnh, liên kết, bản đồ, video, v.v. của mình trực tiếp lên Twitter mà không cần sử dụng bất kỳ ứng dụng twitter nào.

Khóa từ xa iPhone, iPad của bạn và xóa dữ liệu bằng iCloud

Apple iOS 5 có tính năng mới gọi là iCloud, với sự trợ giúp của iCloud, người dùng có thể khóa iPhone hoặc iPad từ xa, xóa dữ liệu từ xa và cũng có thể định vị iPhone hoặc iPad bị mất một cách dễ dàng. Khi bạn cập nhật iPhone, iPad hoặc iPod touch của mình lên iOS 5, các ứng dụng Apple yêu thích của bạn sẽ được tích hợp liền mạch với iCloud. Với sự trợ giúp của iCloud, bạn cũng có thể sao lưu thiết bị của mình một cách dễ dàng

Sau khi thiết lập iCloud trên thiết bị của mình, bạn có thể tận hưởng tất cả các tính năng khác như Khóa từ xa, Xóa từ xa và Tìm iPhone hoặc iPad của tôi. Tìm hiểu tại đây cách bạn có thể Khóa iPhone, iPad và Xóa dữ liệu từ xa bằng iCloud

Với sự trợ giúp của iCloud, bạn có thể Khóa iPhone, iPad và Xóa dữ liệu từ xa

Truy cập máy ảnh từ màn hình khóa trong iPhone iOS 5

Truy cập Máy ảnh từ Màn hình khóa là một trong những tính năng tốt nhất mà chúng tôi thích nhất trong iOS 5 cho iPhone, bây giờ bạn có thể mở ứng dụng Máy ảnh bằng một lần nhấn từ Màn hình khóa. Bây giờ cần phải Mở khóa màn hình và chọn ứng dụng máy ảnh. Điều này cho phép bạn nhanh chóng kéo iPhone của mình ra và chụp ảnh mà không cần phải mở khóa iPhone hoặc nhấp vào ứng dụng máy ảnh.

1. Sử dụng đơn giản chỉ cần Nhấn đúp vào Nút Home, bây giờ bạn có thể thấy biểu tượng máy ảnh trên Màn hình khóa của mình.

2. Nhấn vào biểu tượng máy ảnh và bạn đã sẵn sàng chụp ảnh.

3. Khi máy ảnh đã mở, bây giờ bạn có thể nhấn nút tăng âm lượng để chụp nhanh ảnh của mình.

và hơn thế nữa ...

Sử dụng Định dạng Văn bản, Gắn cờ Email, Quản lý Hộp thư trên iPad, iPhone iOS 5

Với tính năng mới này, bạn có thể tận hưởng định dạng văn bản in đậm, in nghiêng và gạch chân trên thư của mình, đồng thời gắn cờ các email là quan trọng, đánh dấu các email là chưa đọc và tạo hoặc xóa các hộp thư.

Cách sử dụng Cử chỉ cảm ứng đa điểm cho iPad 2 iOS 5

Giờ đây, bạn có thể tận hưởng 4 hoặc 5 ngón tay của mình trên ipad iOS 5 và tận hưởng tính năng Cử chỉ cảm ứng đa điểm mới.

Mẹo tiết kiệm pin của Apple iOS 5

Với những thủ thuật đơn giản này, bạn có thể tiết kiệm pin của Apple iOS 5

Bẻ khóa thiết bị iOS 5 của bạn với redsn0w

Đây là bản bẻ khóa liên kết dành cho các thiết bị chạy phần mềm mới nhất của Apple là iOS 5. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần kết nối thiết bị của mình với máy tính mỗi khi khởi động lại.

Cách đặt âm báo tùy chỉnh trên iPad, iPhone 4

Bạn có thể tùy chỉnh âm báo cho e-mail, thư thoại, Twitter, v.v. Vì vậy, từ bây giờ trở đi, bạn có thể đặt các cảnh báo yêu thích cho mail, twitter và tin nhắn của mình.

Thay đổi phông chữ của ứng dụng ghi chú trong iPad, iPhone iOS 5

Thay đổi Phông chữ trên iPad và iPhone iOS 5 khá đơn giản với một vài lần chạm, bạn sẽ thay đổi phông chữ theo yêu cầu của bạn.

Tạo nhạc chuông và tin nhắn SMS miễn phí trong iOS 5

Giờ đây, bạn có thể tạo nhạc chuông miễn phí cho thiết bị iOS 5 của mình với sự trợ giúp của iTunes.

43 ứng dụng Apple iPad miễn phí hàng đầu

5 công cụ chuyển đổi video miễn phí hàng đầu cho iPhone, iPad và iPod

Kiểm tra danh sách 5 Trình chuyển đổi video miễn phí hàng đầu cho iPhone, iPad và iPod dưới đây.

51 ứng dụng iPhone miễn phí

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Automatically Update All Your Social Networks From Drupal

Tự động cập nhật nội dung lên Social Networks từ Drupal site

Would you like to be able to update your Drupal site and automatically send those updates to Twitter, Facebook, Linkedin, MySpace, Ning and dozens of other sites?

Book: Drupal 7 First Look

Download sách Drupal: Drupal 7 First Look

Drupal 7 contains features for which site administrators have been clamoring for years, including support for fields, an improved administration interface, better database support, improved theming, and more. You could of course make a laborious search on sites, 

Giới thiệu 5 Hurdles cần phải biết tại Drupal 8

Giới thiệu 5 Hurdles cần phải biết tại Drupal 8

This means that if you have a 5-year-old Drupal 6 site, you will find major value in upgrading directly to Drupal 8. Many other benefits can justify the cost, including an easier to administer, responsive site.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung