Sắp có phiên bản iOS và Android dành cho Nokia Music?

Sắp có phiên bản iOS và Android dành cho Nokia Music?

Theo Phone Arena, Nokia sẽ phát hành dịch vụ Nokia Music dành cho nền tảng iOS Android trong tương lai, phá vỡ sự độc quyền trên các thiết bị của hãng trước đây.

Nokia Music

Dịch vụ âm nhạc của Nokia sẽ tương thích với các thiết bị Android và iOS trong hình thức ứng dụng dựa trên web. Các tài liệu rò rỉ cho thấy ứng dụng streaming nhạc này sẽ xuất hiện cho cả Windows 8, Windows 8.1, Windows RT, Android, iOS và nền tảng duyệt web trong tương lai, thay vì giới hạn với các thiết bị của Nokia như Lumia 1020.

Trước đó, Nokia cũng đã mở rộng ứng dụng bản đồ với tên gọi Nokia HERE dành cho các thiết bị iOS và trình duyệt web trên smartphone và tablet khác, vì vậy điều tương tự được công ty thực hiện với Nokia Music không có quá nhiều bất ngờ.

Tuy nhiên những tin đồn khác cho thấy Microsoft có thể loại bỏ dịch vụ này khi công ty hoàn tất mua lại Nokia. Hoặc sản phẩm cũng có thể được kết hợp với dịch vụ Xbox Music vốn đang được thúc đẩy để được phát hành cho Xbox One mà Microsoft phát hành vào tuần tới.

Nokia Music là một dịch vụ âm nhạc trực tuyến giống như dịch vụ Spotify, cung cấp khả năng truy cập miễn phí đến các đài phát thanh theo các thể loại chủ đề khác nhau, với số lượng khoảng 22 triệu bài hát và được thêm vào hàng tuần. Ngoài khả năng nghe trực tuyến, người dùng cũng có thể lưu nhạc để nghe offline với số lượng 3 giờ lưu trữ miễn phí. Người dùng cũng có thể nâng cấp lên dịch vụ trả phí Nokia Music+

Theo PhoneArena

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
CMS WordPress

Thủ thuật tối ưu hóa WordPress – nâng cao

Liệu blog của bạn đã đạt tốc độ cao nhất chưa? Tốc độ load trang có nhanh hay không? Tốc độ khi truy cập là một trong những nhân tố chính tạo sự thiện cảm cho khách viếng thăm. Do vậy Misao nghĩ bạn nên dành thời gian để tu bổ/ tối ưu hóa trang web của mình. Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê một vài thủ thuật khác nhau giúp bạn tăng tốc cho blog WordPress của mình.

Hướng dẫn tạo Drupal 8 Theme sử dụng Bootstrap framework

Hướng dẫn tạo Drupal 8 Theme sử dụng Bootstrap framework

Bootstrap is one of the most popular digital (HTML, CSS and JS) frameworks used today. Because it makes front-end web development faster for any device and for projects of all sizes

Sử dụng Grunt, bootstrap, Compass and SASS trong Drupal 7 sub theme

Sử dụng Grunt, bootstrap, Compass and SASS trong Drupal 7 sub theme

We wanted to bridge the gap between our theme developers, UX designers, front end coders, and create an all encompassing boilerplate that could be used as a starting point for any project

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung