Đợt giảm giá thứ hai trong tháng của một số smartphone năm 2013

Đợt giảm giá thứ hai trong tháng của một số smartphone năm 2013

Đây là đợt giảm giá thứ hai chỉ trong vòng một tháng nay, tập trung nhiều vào các model tầm trung từ 4-6 triệu đồng.

Thị trường điện thoại đang trong giai đoạn sụt giảm chưa từng thấy. Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định đợt giảm giá này nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng.

Sony Xperia J

Ảnh

Sony Xperia J giảm 1 triệu đồng. Ảnh: Sohoa.

Đây là sản phẩm có thiết kế thời trang của Sony được bán ra thị trường từ cuối 2012. Xperia J có thiết kế đơn giản nhưng nhiều màu sắc, nắp lưng có các màu đen, trắng và hồng hay vàng cát với kiểu dáng uốn cong. Sony vừa điều chỉnh giá bán của Xperia J từ 6,9 còn 5,9 triệu đồng.

Sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung với chip lõi đơn Qualcomm MSM7227A với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 2 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0

HTC Desire V

Ảnh

HTC Desire V giảm 1 triệu đồng. Ảnh: Sohoa.

Từng được coi là smartphone 2 sim đắt nhất (8,6 triệu đồng), qua nhiều lần điều chỉnh giá, đến nay, chiếc điện thoại này chỉ còn 5,5 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với giá cũ.

Nhìn chung, HTC Desire V không có nhiều ấn tượng cả về thiết kế lẫn cấu hình (chip lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 megapixel với bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD). Màn hình của Desire V là 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel.

Desire SV là phiên bản nâng cấp của chiếc Desire V cũng có mức giảm 1 triệu đồng. Thay đổi đáng chú ý nhất so với Desire V là việc SV được trang bị cấu hình lõi kép với chip Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB, nhờ vậy máy cho hiệu năng hoạt động tốt hơn. Ngoài ra máy còn được trang bị camera 8 megapixel với đèn Flash LED và cảm biến BSI, có ống kính 28 mm với f/2.2.

HTC 8S

Đợt giảm giá thứ hai trong tháng của một số smartphone năm 2013

HTC 8S giảm 400 nghìn đồng. Ảnh: Sohoa.

HTC 8S là một trong số ít các model chạy Windows Phone 8 trên thị trường. Điểm nổi bật của 8S là thiết kế đẹp và vừa tay cùng lớp vỏ sần cho cảm giác chắc chắn. Màu sắc của 8S được cho là phù hợp với những người trẻ tuổi, năng động và bất kì giới tính nào (các màu của 8S gồm đỏ/cam, vàng chanh/xám, xanh dương đậm/xanh dương nhạt...)

8S được trang bị vi xử lí lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 megapixel và chỉ 4 GB dung lượng lưu trữ nhưng có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB. Giá sản phẩm hiện chỉ còn 6,9 triệu đồng.

Q-mobile Miracle Pad

Ảnh

Q-mobile Miracle Pad giảm 900 nghìn đồng. Ảnh: Sohoa.

Là một trong những smartphone có màn hình lớn tới 5 inch, Miracle Pad sử dụng công nghệ IPS LCD cho chất lượng hiển thị khá tốt. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0.4 với chip xử lí hai nhân Cortex A9 xung nhjp 1 GHz, RAM 512 MB. Bộ nhớ trong của máy là 4 GB. Miracle Pad được trang bị camera 8 megapixel với đèn flash kép. Sản phẩm hiện còn 3,8 triệu đồng.

Cùng giảm giá đợt này còn có Q-mobile Miracle Tender, Magic, S22 với mức giảm 15-20% so với giá cũ.

Nokia Lumia 920

Ảnh

Nokia Lumia 920 vừa giảm 3 triệu đồng. Ảnh: T3.

Đây là smartphone cao cấp duy nhất giảm giá đợt này với mức giảm giá “khủng” từ 13,9 xuống còn 10,9 triệu đồng. Model này từng là một trong các smartphone cao cấp bán chạy dịp Tết Quý Tị và nhận được nhiều giải thưởng chính thức cũng như giải do người dùng bình chọn.

Những tính năng nổi bật của Lumia 920 là màn hình cảm ứng siêu nhạy chuẩn HD+, ống kính chụp hình thiếu sáng xuất sắc và các ứng dụng camera độc quyền (Smartshoot, Cinemagraph); công nghệ định vị thực tế ảo City Lens và công nghệ sạc không dây với chuẩn quốc tế Qi.

Theo Số Hóa

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

It is not uncommon to want to assign a role to a user after they have been a member-in-good-standing of a site for a period of time. Perhaps this role will grant them access to do some content moderation, or gain access to new features like voting on posts.

Sử dụng Search API Sorts trong View Drupal 7

So what we actually need is to create a custom module that'll have less weight than search_api_module (-1) or have same weight but

“Dám” tuyển kỹ sư Apple, nhân viên Google bị sa thải

“Dám” tuyển kỹ sư Apple, nhân viên Google bị sa thải

Việc này diễn ra ngay sau khi cố Tổng Giám đốc Apple, ông Steve Jobs, gửi email “cảnh báo” Giám đốc điều hành Eric Schmidt của Google.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung