Samsung sẽ sớm sửa lỗi âm lượng của Galaxy Nexus

Samsung sẽ sớm sửa lỗi âm lượng của Galaxy Nexus

Samsung sẽ sớm sửa lỗi âm lượng của Galaxy Nexus

Samsung vẫn chưa đưa ra lời giải thích về nguyên nhân gây lỗi về điều chỉnh âm lượng của điện thoại Galaxy Nexus.

Samsung sẽ cập nhật cho Galaxy Nexus sớm nhất có thể để khắc phục vấn đề đang gây ra nhiều rắc rối với âm lượng của điện thoại, hôm thứ Tư 23/11/2011, công ty cho biết.

"Chúng tôi nhận thức được vấn đề này và đã phát triển một bản sửa lỗi. Chúng tôi sẽ cập nhật cho các thiết bị ngay khi có thể", một phát ngôn viên cho biết qua e-mail, nhưng không giải thích chi tiết điều gì đã thực sự gây ra vấn đề.

Chiếc điện thoại Android mới này được bán ở Anh từ tuần trước, và chỉ vài ngày sau người dùng đã bắt đầu than phiền trong diễn đàn các nhà phát triển Android của Google rằng, âm lượng tự nhiên giảm xuống không nghe thấy gì và nút chỉnh âm lượng trở nên không nhạy mất một vài giây.

Chủ sở hữu một chiếc Galaxy Nexus bị lỗi nói, chuông báo thức của điện thoại vang lên trong một giây và sau đó tắt luôn. Thấy lạ, tôi kiểm tra điện thoại thì thấy âm lượng đã giảm hết cỡ.

Các trục trặc về âm lượng dường như không liên quan đến mạng không dây được sử dụng vì điện thoại trục trặc cả khi kết nối với Wi-Fi, 3G lẫn lúc bị ngắt kết nối, người dùng điện thoại cho biết.

[theo pcworld]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
CNTT Việt Nam 2011 - Nông dân được ‘lên mây’

CNTT Việt Nam 2011 - Nông dân được ‘lên mây’

Năm 2011 đã trôi qua khá trầm lắng trên thị trường CNTT Việt Nam. Bối cảnh kinh tế khó khăn đã để lại dấu ấn sâu sắc trong bức tranh toàn cảnh.

32% máy chủ web .gov.vn mắc lỗ hổng nghiêm trọng

32% máy chủ web .gov.vn mắc lỗ hổng nghiêm trọng

Có tới 32% máy chủ web của các cơ quan Nhà nước, Chính phủ đang tồn tại lỗ hổng nguy hiểm trong giao thức RDP (Remote Desktop Protocol), theo khảo sát mới nhất của Bkav.

Ion Docs 2 Go - Máy scan ảnh và văn bản cho iPhone, iPad

Ion Docs 2 Go - Máy scan ảnh và văn bản cho iPhone, iPad

Tại CES 2012, hãng Ion Audio đã tung ra giải pháp giúp người dùng scan được văn bản hay hình ảnh bằng thiết bị iOS

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung