Bảng xếp hạng 20 điện thoại tốt nhất thế giới trong tháng 12/2012

Bảng xếp hạng 20 điện thoại tốt nhất thế giới trong tháng 12/2012

Galaxy S III, One X+, iPhone 5 hay Nexus 4 và Note II vẫn là năm cái tên dẫn đầu trong bảng xếp hạng tháng này.

Dưới đây là bảng xếp hạng 20 điện thoại tốt nhất thế giới trong tháng cuối cùng năm 2012 do Tech Radar thực hiện:

20. Sony Xperia U

Điểm hấp dẫn của Xperia U nằm ở cấu hình tốt, giá hợp lý, ngoài ra còn hấp dẫn nhờ kiểu dáng gọn và thiết kế cá tính, nhiều màu sắc với đèn trang trí có khả năng đổi màu linh hoạt. Model lõi kép của Sony nằm ở vị trí cuối cùng trong danh sách tháng này.

19. Huawei G300

Chiếc smartphone Android của nhà sản xuất tới từ Trung Quốc có được một chỗ trong bảng xếp hạng và xếp trên cả Xperia U. Đây là model có màn hình rộng 4 inch, camera 5 megapixel và chip xử lý 1 GHz. Giá vẫn là ưu điểm lớn nhất mà sản phẩm này hướng đến.

18. BlackBerry Curve 9320

Trong khi đàn anh Bold 9900 bị bật bãi khỏi bảng xếp hạng từ tháng trước, Curve 9320 với thiết kế dạng bàn phím QWERTY với màn hình không cảm ứng đặc trưng của BlackBerry vẫn giúp cho RIM vẫn được nhắc đến tên trong bảng danh sách điện thoại tốt nhất.

17. Motorola Razr Maxx

Cấu hình không phải là điều mạnh của smartphone Motorola nhưng đây là chiếc smartphone số một về khoản pin, khi có pin dung lượng lên tới 3.300 mAh. Ngoài ra model còn có màn hình rộng 4,3 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED nhưng chạy Android với chip lõi kép thay vì chip lõi tứ

16. Samsung Galaxy Nexus

Sự xuất hiện của Nexus 4 và độ “hot” của sản phẩm này khiến nhiều người quên đi chiếc Galaxy Nexus, sản phẩm được kết hợp giữa Google và Samsung. Smartphone này đã được nâng cấp lên Android 4.2 Jelly Bean nhưng với cấu hình sử dụng chip lõi kép, Galaxy Nexus chỉ được đánh giá ở top dưới cùng.

15. Nokia Lumia 900

Với sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu Windows Phone 8 mới, Lumia 900 không còn giữ được những đánh giá cao nữa khi chỉ dừng lại ở bản cập nhật Windows Phone 7.x. Smartphone của Nokia có thiết kế nguyên khối vỏ Poly-carbonate với màn hình 4,3 inch đẹp và camera 8 megapixel, và tạo nhiều ảnh hưởng đến chiếc Lumia 920 vừa phát hành.

14. Orange San Diego

Chiếc smartphone chỉ bán riêng ở thị trường Anh, chạy Android và dùng chip Intel Atom Medfield tốc độ 1,6 GHz nằm ở vị trí giữa bảng xếp hàng. Tuy nhiên, chiếc smartphone này không phổ biến ở các thị trường khác trên thế giới.

13. iPhone 4S

Các đối thủ Android đã hất văng iPhone 4S từ vị trí thứ ba hồi tháng 9, xuống tận thứ 13 trong tháng cuối cùng của năm này. Sản phẩm này của Apple có kiểu dáng giống hệt với người tiền nhiệm iPhone 4 nhưng được nâng cấp với chip lõi kép, camera 8 megapixel và bổ sung tính năng điều khiển bằng giọng nói Siri.

12. Sony Xperia S

Không gây nhiều ấn tượng về cấu hình khi chỉ dùng chip Qualcomm Snapdragon S3 lõi kép, nhưng điểm nổi trội của Xperia S là ở màn hình HD hiển thị siêu mịn, camera 12 megapixel và thiết kế hấp dẫn nam giới.

11. Motorola Razr i

Chiếc smartphone dùng chip Intel mới được Motorola công bố và bán ra thị trường suýt lọt vào được Top 10. Razr i có thiết kế giống hệt Razr M với màn hình 4,3 inch viền siêu mỏng, kiểu dáng nguyên khối với mặt lưng làm từ sợi Kevlar siêu bền.

10. Samsung Galaxy S II

Chiếc smartphone Galaxy thành công nhất của Samsung trong năm ngoái vẫn níu kéo khá tốt top 10 điện thoại tốt nhất thế giới của Tech Radar. Ở thời điểm hiện tại, Galaxy S II vẫn hấp dẫn nhờ vào thiết kế mỏng, màn hình rộng 4,3 inch và có cấu hình thuộc hàng tốt nhất trong các sản phẩm lõi kép.

9. Sony Xperia T

Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Sony, sở hữu camera 13 chấm, màn hình HD 4,65 inch và sử dụng chip lõi kép loại mới hơn Xperia S. Model này hiện mới có mặt ở Việt Nam với giá hơn 10 triệu đồng, tuy nhiên chỉ ở thị trường “xách tay”.

8. Nokia Lumia 920

Lumia 920 là cái tên được mong đợi nhất trong dịp cuối năm này. Ngoài hệ điều hành Windows Phone 8 mới mẻ, Lumia 920 còn được kỳ vọng nhờ vào công nghệ chụp hình PureView nổi tiếng, màn hình 4,5 inch công nghệ PureMotion HD+ siêu mịn.

7. LG Optimus 4X HD

So với các đối thủ lõi tứ khác, Optimus 4X HD của LG yếu thế hơn khi bị chậm trễ trong việc phát hành. Sản phẩm có cấu hình và tính năng tốt khi được trang bị chip 4 nhân, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD và máy ảnh 8 megapixel. Tuy nhiên thiết kế không tạo nhiều dấu ấn.

6. HTC One S

Đây là chiếc smartphone mỏng nhất (7,8 mm) của nhà sản xuất Đài Loan, sở hữu cấu hình lõi kép với camera 8 “chấm”, màn hình 4,3 inch dùng công nghệ Super AMOLED nhưng độ phân giải chỉ qHD.

5. Samsung Galaxy Note II

Chiếc smartphone lai máy tính bảng của Samsung chiếm vị trí thứ 5 và chỉ chịu đứng sau những smartphone có ngoại hình nhỏ nhắn hơn. Note II sở hữu màn hình HD rộng tới 5,5 inch, ngoài ra còn được tích hợp bút cảm ứng công nghệ S-Pen với nhiều tính năng nhập liệu và điều khiển thú vị. Đây cũng là một trong những smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip lõi tứ và RAM 2 GB.

4. Google Nexus 4

Nexus 4 nên được xếp ở vị trí cao hơn khi chiếc smartphone này đang rơi vào tình trạng cháy hàng liên tục trên hàng loạt thị trường chỉ sau ít ngày phát hành chính thức. Việc kết hợp với Google đã giúp cho chiếc smartphone của LG trở nên rất “hot” thời gian qua, model này cũng thu hút người dùng nhờ vào cấu hình “khủng” với chip lõi tứ Qualcomm thế hệ mới, RAM 2 GB nhưng giá bán lại chỉ từ 300 đến 400 USD.

3. iPhone 5

Chiếc smartphone nhận được nhiều mong đợi nhất của Apple cuối cùng vẫn nằm ở vị trí thứ ba một cách chắc chắn, dù có sự xuất hiện của 2 đối thủ đáng gờm khác là Note II và Nexus 4. iPhone 5 là chiếc smartphone có màn hình 4 inch và thiết kế mỏng, nhẹ hơn nhiều những người tiền nhiệm

2. HTC One X+

Chính thức có mặt trên thị trường vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12, One X+ thế chân vào chính vị trí thứ hai mà One X đã giữ vững trong nhiều tháng qua. Vẫn giữ kiểu dáng và chỉ thay đổi ở một số chi tiết nhỏ nên One X+ trông không khác nhiều người tiền nhiệm. Cải tiến chính nằm ở việc HTC sử dụng loại chip Tegra 3 lõi tứ mới với độ xung cao hơn, pin được tăng lên hơn 2.000 mAh và chạy Android 4.1.

1. Samsung Galaxy S III

Cùng với One X, Note II, Galaxy S III là những người hùng Android khi khiến cho iPhone trở nên lu mờ đi trong giới công nghệ, khác với những năm trước. Nếu như iPhone 5 ít thay đổi thì S III lại mang tới nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm S II, màn hình được nâng lên 4,8 inch với độ phân giải HD, chip 4 nhân tốc độ cao và đi kèm hàng loạt tính năng do Samsung phát triển độc quyền cho dòng máy Galaxy.

Theo VnExpress

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Windows 8: Liệu có thể thống lĩnh cả hai thị trường?

Windows 8: Liệu có thể thống lĩnh cả hai thị trường?

Tham vọng của Microsoft là rất lớn khi muốn phổ biến Windows 8 lên mọi thiết bị. Liệu Microsoft có thể thành công trên cả máy để bàn và di động chỉ với một hệ điều hành?

Tập tành Working With Domain Access Module in Drupal 7.x

Tập tành Working With Domain Access Module in Drupal 7.x

Installation steps: 1. Download and install the Domain Access module using this link

5 Hệ thống quản trị nội dung mã nguồn mở tốt nhất để bắt đầu một Website

5 CMS mã nguồn mở tốt nhất để bắt đầu một Website

Bạn muốn khởi nghiệp blogger chuyên nghiệp bằng một website bóng bẩy và đầy đủ chức năng? WordPress, Joomla, Drupal và nhiều CMS khác có thể giúp bạn.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung