Samsung Galaxy S5 sẽ có pin dung lượng 2900 mAh và tính năng sạc nhanh?

Samsung Galaxy S5 sẽ có pin dung lượng 2900 mAh và tính năng sạc nhanh?

Theo nguồn tin từ trang Phone Arena cho biết, mẫu smartphone cao cấp Galaxy S5 có thể sẽ được trang bị pin dung lượng 2900 mAh và khả năng sạc nhanh trong vòng 2 giờ, nhanh hơn khoảng 30 phút so với người tiền nhiệm Galaxy S4.

Ảnh

Theo nguồn tin này khẳng định, có thể dung lượng pin trên Galaxy S5 sẽ có sự thay đổi không quá lớn trong dung lượng pin khi nó chỉ tăng lên mức 2900 mAh, cao hơn 300 mAh so với dung lượng 2600 mAh trên của chiếc Galaxy S4 hiện tại.

Tuy nhiên, điểm nhấn mà Samsung đưa vào viên pin này lại nằm ở chỗ, pin được sử dụng là loại pin Li-ion công nghệ mới cho phép tăng 20% dung lượng mà không làm thay đổi kích thước của pin cũng như của cả thiết bị nhờ được thay thế bởi một cực dương làm bằng silicon thay vì than chì như hầu hết các loại pin như hiện nay.

Cho đến nay, các tin đồn xoay quanh chiếc Galaxy S5 đều cho thấy máy có thể sẽ được trang bị một cấu hình khủng với màn hình độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel), RAM 4 GB, VXL 64 bit Exynos 6 hoặc Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm.

Theo dự đoán, dù sẽ có những công nghệ mới hỗ trợ tiết kiệm pin mới nhưng nếu như sử dụng màn hình 2K độ phân giải lớn, khả năng thời lượng pin của Galaxy S5 cũng không được lâu hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán và câu trả lời sẽ có trong thời gian tới đây, có thể là MWC 2014.

Theo Phone Arena

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn sử dụng Drupal Views and Isotope

Hướng dẫn sử dụng Drupal Views and Isotope

When I was trying to decide how I would lay out my "Recent Work" section for this site, I was intrigued by a style called masonry.

thuật Ngữ SEO

Tất cả các thuật Ngữ SEO thông dụng

Có rất nhiều những thuật ngữ SEO. Tuy nhiên, trong bài viết này chỉ đề cập tới những thuật ngữ SEO thường được sử dụng nhất. Những giải thích đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu giành cho người mới bắt đầu tìm hiểu và nghiên cứu SEO.

Facebook đang phát triển tính năng gửi ảnh dưới dạng bưu thiếp

Facebook đang phát triển tính năng gửi ảnh dưới dạng bưu thiếp

Facebook đang thử nghiệm một tính năng cho phép người dùng chuyển các bức ảnh từ Facebook ra các tấm bưu thiếp để gửi cho bạn bè.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung