Google thừa nhận nhiều người dùng iOS khó truy cập Gmail

Google thừa nhận nhiều người dùng iOS khó truy cập Gmail

Theo blog AllThingsD, Google đã công khai thừa nhận việc một số người sử dụng iOS gặp khó khăn khi kết nối với Gmail và công ty đang phát triển bản sửa lỗi.

Nhiều người dùng cho biết nhận được thông báo lỗi "mail service imap.gmail.com is not responding" (dịch vụ truy nhập và quản lý thư imap.gmail.com không hồi đáp) khi cố gắng tải thư mới trên iPhone hoặc iPad.

Google

Theo Google, đây là hiện tượng người dùng thiết bị Apple khi sử dụng dịch vụ Mail qua giao thức IMAP không thể đồng bộ với tài khoản Gmail của họ và bị báo lỗi sai username/password (tên người dùng/mật khẩu). Google cho biết, "phần lớn người sử dụng đang vượt quá giới hạn băng thông IMAP" và công ty "đang tiếp tục điều tra".

Google đã đưa đề này và một số bản sửa lỗi tạm thời lên diễn đàn trợ giúp Gmail Known Issues dưới đề mục 'POP, IMAP and Sync'.

Nguồn: MacRumors

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Firefox

Có gì mới ở Firefox 15

Thế là sao 5 tuần thử nghiệm, Firefox 15 sẽ được chính thức giới thiệu và cho tải về tại trang chủ của Firefox. Cũng như nhiều trình duyệt khác, mổi khi phiên bản chính thức mới được phát hành thì điều luôn trang bị bên mình một số các tính năng mới, khởi động và duyệt trang nhanh hơn, bên cạnh đó là khắc phục một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó.

Sử dụng công cụ Extension DevTools có sẵn Google Chrome

Sử dụng công cụ Extension DevTools có sẵn Google Chrome

Chào cả nhà, hôm nay đưa 1 bài viết hữu ích cho những bạn rất cần nó. Chắc hẳn chúng ta đều biết Extension DevTools có sẵn Google Chrome (F12).

Tính năng mới: Toolbar, Inline Editing, Languages trong Drupal 8

Tính năng mới: Toolbar, Inline Editing, Languages trong Drupal 8

Over the last few months, we've been covering the Drupal community's progress towards releasing Drupal 8.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung