DroidSecurity phần mềm diệt virus miễn phí cho Android

DroidSecurity phần mềm diệt virus miễn phí cho Android

Trình diệt virus dành riêng cho Android này đã được hơn 4.5 triệu người tin tưởng sử dụng. Phiên bản miễn phí này sẽ liên tục quét và làm sạch các loại virus, malware đảm bảo an toàn dữ liệu. Dưới đây là bài hướng dẫn sử dụng phần mềm DroidSecurity SMS.

Hiện nay, các thiết bị di động cầm tay đang nhanh chóng biến thành những chiếc máy tính di động vì sự phổ biến và tiện ích của nó mang lại. Với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể làm tất cả các công việc như lướt web, trao đổi thư tín dữ liệu, mua sắm o­nline, chơi game, giao dịch tài chính.

Nhưng cũng chính bởi điều này đã dẫn đến việc các nguy cơ an toàn thông tin trên di động càng được đẩy lên cao hơn. AVG đã ra mắt phần mềm ứng dụng cho hệ điều hành Android, với giao diện đơn giản, tính năng tiện dụng, khả năng phát hiện và loại bỏ virus hiệu quả chắc chắn DroidSecurity SMS sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng di động. Bạn vào trang chủ: http://www.droidsecurity.com/ hoặc vào đây và bấm vào Free Download để download DroidSecurity về.

1. Khi hoàn tất quá trình cài đặt –> chọn Accept để kích hoạt ứng dụng

DroidSecurity phần mềm diệt virus miễn phí cho Android

Click chọn vào màn hình để tạo icon Antivirus hình viên thuốc ngoài menu

2. Khi ứng dụng mở lên bấm phím menu, bạn sẽ thấy những tùy chọn của phần mềm như : Scan, Tool, Remove, Uprade, Settings và Hepl.

Trước khi Scan bạn vào Tools –>File scanner để chọn thư mục muốn quét virus


Task Killer giúp tắt những ứng dụng đang chạy chiếm bộ nhớ ram, nhưng khuyến cáo nên tắt những phần mềm ứng dụng mà bạn biết. Ngoài ra, DroidSecurity có chức năng backup dữ liệu nhưng chỉ giới hạn chức năng này trong vòng 13 ngày.

3. Settings giúp cài đặt thời gian Scan virus, quét virus trên tin nhắn, cập nhật phần mềm…

Hãy tận dụng phần mềm miễn phí này để máy bạn không còn virus, các loại mã độc… Chúc các bạn thành công !

[via cafe1]

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Sony Ericsson Txt Pro Preview, a Full-touch Feature of Sony

Sony Ericsson Txt Pro Preview, a Full-touch Feature of Sony

In this competitive world of full-touch feature phones, every other service provider is manufacturing their best product for all the people in this world.

Guzzle, học Guzzle trong 5 PHP Components của Drupal 8

Guzzle, học Guzzle trong 5 PHP Components của Drupal 8

Since we’ve been away from our composer project for a while, let’s start by updating it and getting the newest available code.

Nhà mạng sẽ khuyến khích dùng 3G vào ban đêm bằng giá cước rẻ

Trong năm tới, sẽ có nhiều gói cước được ban hành tương ứng chất lượng, thậm chí nhà mạng sẽ có giá cước 3G rất rẻ vào ban đêm để khuyến khích người dùng vào lúc mạng có lưu lượng thấp.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung