China Suarez và Wanda Nara từng xem nhau như chị em trong nhà

China Suarez và Wanda Nara từng xem nhau như chị em trong nhà

Wanda Nara đã xác nhận ly thân với chồng Mauro Icardi sau khi phát hiện ngôi sao PSG ngoại tình với bạn thân của họ là người mẫu China Suarez.

Wanda Nara - vợ và cũng là người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi - được cho là đã tố chồng ngoại tình với bạn cô China Suarez.

Thêm một gia đình nữa bị ngươi ph,áhoại chỉ vì một thứ rácr.ưởi", Nara viết trên Instagram, nhưng rồi cho ẩn và hiện vài lần hôm 16/10.2021

Nara không nhắc đến bất cứ ai, nhưng cô đã xoá tất cả ảnh gần đây đã chụp với Icardi, đồng thời bỏ theo dõi chồng. Tài khoản Instagram @chismesdeker cũng tiết lộ tin nhắn nhận được từ Nara, viết rằng: "Tôi đã ly thân".

Trước đó Suarez cũng bị cho là người thứ ba khiến Vicuna ly hôn với người mẫu Pampita. Sau khi ly thân Vicuna, Suarez bay tới châu Âu du lịch và được cho là gặp gỡ Icardi thời gian này.

>>Siêu cò nữ bốc lửa nhất thế giới Wanda Nara đốt cháy mạng xã hội

“Cặp đôi Wanda Nara - Mauro Icardi nên duyên năm 2014 trong hoàn cảnh khá éo le và sóng gió”, tờ Marca tiết lộ: “Icardi trước đó bị tố ngoại tình với Wanda, vợ của Maxi Lopez, đồng đội cũ của anh ở Sampdoria”.

Vụ việc lùm xùm khiến Maxi Lopez ‘hận’ Mauro Icardi thấu tận xương tủy và họ đã từ bạn hóa thù kể từ đó.

Nhưng cuộc hôn nhân của người đẹp 34 tuổi với ngôi sao bóng đá 28 tuổi tiếp tục giẫm vào vết xe đổ trong quá khứ. Wanda tố chồng Icardi ngoại tình với bạn thân của gia đình họ là China Suarez.

China Suarez, 28 tuổi, là đồng hương Argentina với vợ chồng Wanda. Giữa Wanda và China từng xem nhau như ‘chị em trong nhà’ nhưng kể từ hôm 16/10, Wanda xóa sạch hình ảnh China Suarez và chồng trên trang cá nhân.

Người đẹp sinh năm 1992 nổi tiếng trong ngành giải trí Argentina với vai trò diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ. China trở nên nổi tiếng rộng rãi khi đóng vai Jaz Romero trên phim truyền hình Casi Ángeles. Cô cũng trở nên phổ biến trong thời gian hoạt động cùng nhóm nhạc pop Teen Angels.

Giữa năm 2007 đến năm 2010, cô và người bạn cùng nhóm của mình trong Teen Angels phát hành một loạt studio album cùng tên. Năm 2011, cô giành giải thưởng Choice Award Argentina Kids 'cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất của loạt phim truyền hình Casi Ángeles.

Dưới đây là nhan sắc China Suarez, người bị xem là ‘con giáp thứ 13’ khiến gia đình ngôi sao đang thuộc biến chế PSG Mauro Icardi ‘tan đàn xẻ nghé’.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 3.1 (14 votes)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn làm No more View pages

Hướng dẫn làm No more View pages

Views has long been one of the magic pieces that makes Drupal my CMS of choice.  Views allows us to easily create queries of content in the 

Facebook, Mark Zuckerberg

Ông chủ Facebook ở nhà đẹp cỡ nào?

Theo báo AsiaOne, tuy là một tỷ phú nhưng Zuckerberg vẫn vay theo hình thức thế chấp nhà để có dinh cơ trị giá 13,5 triệu USD, tương đương hơn 282 tỷ đồng. Sau khi tậu nhà, năm nay Zuckerberg đã làm đám cưới với cô bạn gái Priscilla Chan và hiện cặp đôi này đang sống hạnh phúc trong căn nhà đầy vẻ lãng mạn và trẻ trung này.

Sinh viên có thể tham gia Drupal Google's Summer Of Code 2014

Sinh viên có thể tham gia Drupal Google's Summer Of Code 2014

"Student applications started March 10th and are open until March 21st. It's not too late to become a student, mentor, or submit a project idea. Not available to join the GSoC fun...maybe you can send an email to your alumni university mailing list?"

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung