Ronaldinho, Ronaldo, Adriano, Robinho và Pato tất cả đều nghiện sex

Ronaldinho, Ronaldo, Adriano, Robinho và Pato tất cả đều nghiện sex

Ronaldinho, Ronaldo de Lima, Adriano, Robinho và Pato là những tài năng sáng giá nhất ở Brazil trong thời của họ. Tuy nhiên, những "vũ công Samba" này lại không thể giữ đôi chân trên mặt đất khi họ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

>> Pep Guardiola và cuộc chạm trán Real Madrid tại Champions League 2020

Ronaldinho

Ronaldinho là một trong những nỗi tiếc nuối của bóng đá thế giới khi đỉnh cao sự nghiệp của anh kết thúc trước tuổi 30. Ronaldinho khẳng định tài năng ở Barcelona và giành danh hiệu Quả bóng vàng năm 2005. Hè 2008, Ronaldinho rời Barcelona để gia nhập AC Milan và đỉnh cao sự nghiệp của anh mãi mãi dừng lại ở tuổi 28. Lý do lớn nhất khiến Ronaldinho trượt dốc bởi lối sống sa đọa. Ronaldinho nghiện rượu, thích tiệc tùng và những mối tình "một đêm". Sau khi giải nghệ, Ronaldinho gặp khó khăn trong cuộc sống. Ronaldinho đổ nợ, vi phạm pháp luật, không hộ chiếu và bị cấm xuất cảnh. Mới đây, cựu tiền đạo của Barcelona còn bị bắt ở Paraguay gì sử dụng hộ chiếu giả.

Cưới một lúc hai vợ

Hồi tháng 5/2018, báo chí Brazil đưa tin Ronaldinho đã kết hôn với hai người phụ nữ cùng lúc. Một người tên Beatriz và một cô nàng tên Priscilla.

Tháng 1/2017, Ronaldinho đã trao nhẫn cầu hôn cho hai bạn gái. Sau đám cưới, họ sẽ tiếp tục chung sống trong cùng một căn nhà.

Ronaldinho sau đó dĩ nhiên lên tiếng bác bỏ ngay, vì cưới hai vợ một lúc tại Brazil bị coi là bất hợp pháp và có thể ở tù… sáu năm.

Sex năm tiếng không nghỉ

Nhắc đến Ronaldinho, hiển nhiên không thể không nhắc đến phụ nữ và những cuộc truy hoan không ngưng nghỉ. Có một giai thoại khá điên rồ về Ronaldinho, rằng anh từng sex liên tục năm tiếng không nghỉ.

Cựu cầu thủ Barca có thể “làm tình” liên tục với nhiều chân dài mà chẳng sợ đuối sức. Báo chí Brazil thậm chí còn tiết lộ, Ronaldinho thường xuyên phải “tự sướng” sau khi “mây mưa” bởi sau một hiệp đầu anh chàng vẫn còn quá “sung”.

Mất “đời trai” năm 13 tuổi, được làm đại diện cho thương hiệu bao cao su

Chính Ronaldinho từng tự tiết lộ những bí mật “phòng the” động trời của mình trên tạp chí Playboy. Cầu thủ người Brazil tiết lộ mình đã mất “zin” năm 13 tuổi. 

Lần đầu tiên làm “chuyện ấy” của Ronaldinho là với một cô bạn hàng xóm, cũng là mối tình đầu của anh.

Nhờ danh tiếng ngôi sao sân cỏ và khả năng sex kinh hoàng, mà vào năm 2013, Ronaldinho được một doanh nghiệp có tên là Sex Free ở bang Minas Gerais (Brazil) ký hợp đồng để sản xuất bao cao su mang nhãn “Của quý”. Chữ ký và khuôn mặt hớn hở của “Rô vẩu” được in trên vỏ bao để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ronaldo de Lima

Tài năng của Ronaldo được phát hiện từ khá sớm và anh nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất bóng đá thế giới. Sau khi trở lại từ chấn thương đứt dây chằng chéo trước, anh cùng đội tuyển Brazil vô địch World Cup 2002. Sự nghiệp của Ronaldo de Lima đạt đến đỉnh cao ở những năm anh thi đấu trong màu áo Barcelona, Inter Milan và sau đó là Real Madrid. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp khiến Rô béo đánh mất đỉnh cao sớm hơn sự kỳ vọng của người hâm mộ. Bên cạnh đó, lối sống bê bối cũng là yếu tố tác động đến sự nghiệp của anh. Thời đỉnh cao của Rô béo cũng gắn liền với nhiều tai tiếng về những mối tình một đêm. Vết nhơ lớn nhất của cựu tiền đạo Real Madrid là vụ anh qua đêm cùng 3 gái gọi Brazil. Sau đó, sự việc còn trở nên lùm xùm hơn khi 3 cô gái gọi này lại là những người chuyển giới.

Sau gần 5 năm gắn bó với Real Madrid, huyền thoại người Brazil chuyển sang khoác áo AC Milan với mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro. Tuy nhiên, chấn thương hành hạ khiến Ronaldo không có nhiều cơ hội tỏa sáng tại San Siro. Anh ghi vỏn vẹn 9 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Trong 18 năm chơi bóng chuyên nghiệp, Ronaldo ghi 352 bàn sau 518 trận cấp CLB và 62 bàn trong 98 trận cùng ĐTQG Brazil, giành 19 danh hiệu lớn nhỏ cùng vô số danh hiệu cá nhân cao quý.

Adriano

Cầu thủ được mệnh danh là "hoàng đế" driano sở hữu nhiều phẩm chất của một ngôi sao thực thụ. Anh mạnh mẽ, tốc độ và tạo nên tên tuổi từ những pha dứt điểm táo bạo như búa bổ bằng chiếc chân trái. Mặc dù vậy, sự nghiệp đỉnh cao của Adriano chỉ kéo dài vài năm, sau đó dần mất hút vì chấn thương và lối sống không lành mạnh. Bê bối lớn nhất của Adriano là anh từng qua đêm với 18 chân dài tại quê nhà. Anh còn bị nghi sử dụng chất kích thích và nghiện rượu. Hiện tại, Adriano đang sống tại một khu ổ chuột ở Brazil.

Cú nã pháo của Adriano vào lưới Argentina chỉ 23 giây trước khi trận đấu kết thúc đó đã đưa Selecao trở về từ cõi chết trước khi đánh bại đại kình địch trên chấm luân lưu. Brazil vô địch Copa America 2004 với 7 bàn của Adriano. Tiền đạo khi ấy mới 22 tuổi cũng ẵm luôn danh hiệu “Cầu thủ hay nhất giải”.

“Adriano sẽ làm nên lịch sử bóng đá. Cậu ấy chắc chắn sẽ chơi 3 kỳ World Cup cho Brazil”, HLV Carlos Alberto Parreira quả quyết.

Chức vô địch Copa America 2004 ít nhiều không được sự ghi nhận khi Selecao ngày ấy không có những ngôi sao từng vô địch World Cup 2002 như Ronaldo, Ronaldinho, Roberto Carlos hay Kaka. Song tại Confederations Cup 2005, cả thế giới đã phải xưng tụng Adriano như là tiền đạo hay nhất thế giới.

Quãng thời gian 2004-2006 là đỉnh cao của Adriano. Song bi kịch ập xuống và cướp đi Adriano siêu hạng mà tất cả từng biết cũng rất nhanh sau đó. Tất cả bắt đầu từ quãng thời gian hậu Copa America 2004. 9 ngày sau khi giải cứu Brazil và mang chức vô địch Nam Mỹ về với xứ sở samba, cha của Adriano, ông Almir qua đời sau một cơn đau tim.

Huyền thoại của Inter, Javier Zanetti, không bao giờ quên điều gì đã diễn ra khi Adriano biết tin dữ.

“Tôi nhìn thấy Adriano vứt điện thoại và bắt đầu hét lên”, Zanetti hồi tưởng. “Bạn không thể tưởng tượng được tiếng thét ấy ám ảnh đến nhường nào. Cho đến tận ngày hôm nay, tôi vẫn sởn da gà khi nhớ lại. Từ ngày đó, Chủ tịch Moratti và tôi quyết định coi Adriano như em trai và bắt đầu bảo vệ cậu ấy”.

Adriano của hiện tại sống tại khu ổ chuột ở quê nhà Brazil, với những người bạn tội phạm. Anh tiệc tùng suốt ngày và cập nhật chúng lên mạng xã hội. “Hoàng đế” một thời còn từng chụp một bức ảnh mà trong tay anh là khẩu AK-47 mạ vàng.

Hôm 17.2.2020, Inter Milan kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 của Adriano trên mạng xã hội bằng đoạn video ghi lại cú đá dội xà của anh trong trận đấu với Udinese tại Serie A cách đây 15 năm.

Khoảnh khắc ấy cũng có thể xem như gói gọn toàn bộ sự nghiệp của tiền đạo này: Mạnh mẽ, đẹp mắt, làm rung chuyển cầu trường, song không hề thành công.

Robinho

Robinho nhận được sự kỳ vọng rất lớn khi gia nhập Real Madrid, nhưng sau đó anh không được trọng dụng và phải chuyển tới Manchester City. Tiếp đến, tiền đạo Brazil đầu quân cho AC Milan và lại thất bại trong việc khẳng định chỗ đứng của bản thân. Tập luyện không chuyên nghiệp và lối sống thiếu kỷ luật khiến Robinho thường xuyên bị chấn thương và đó cũng chính là lý do khiến sự nghiệp của anh bị chững lại. "Tiểu Pele" bị phát hiện đến hộp đêm nhiều lần với các chân dài. Anh còn dính vào bê bối cưỡng bức tập thể tại Milan năm 2013 và đối diện án phạt 9 năm tù.

Robinho, từng khoác áo Real Madrid và Manchester City, đã hoàn tất hợp đồng chuyển về Santos theo dạng cho mượn, khép lại một sự nghiệp với nhiều kỳ vọng, nhưng kết thúc đầy thất vọng ở châu Âu.

Cựu tiền đạo của Real Madrid và AC Milan, chân sút người Brazil Robinho, đã bị tuyên án tù 9 năm sau khi bị chứng minh đã hãm hiếp một người phụ nữ 22 tuổi ở Milan vào năm 2013.Ở thời điểm sự việc xảy ra, Robinho đang khoác áo AC Milan. Vụ hãm hiếp được xác định diễn ra vào ngày 22/1/2013, nạn nhân là một cô gái trẻ người Albania mà Robinho và 5 người đàn ông khác đã gặp ở một vũ trường. Robinho và cả 5 người này đều đã bị tuyên án cho hành vi cưỡng bức tập thể.

Đây không phải lần đầu Robinho vướng vào một tội ác như vậy. Vào năm 2009, Robinho đã bị bắt giữ vì tình nghi có hành vi cưỡng bức một phụ nữ trong một hộp đêm ở Leeds, Anh khi Robinho vẫn đang khoác áo Man City.

Anh rời AC Milan hôm thứ Năm tuần trước, chấm dứt 9 năm ở lục địa già mà Robinho chưa bao giờ chơi đúng với tài năng và triển vọng được chờ đợi nơi anh khi rời Santos. Sau những thời kỳ thất bại ở Anh và TBN, Robinho chuyển sang Italia, nhưng cũng chưa bao giờ thật sự tỏa sáng trong suốt 4 năm qua. Giờ 30 tuổi, anh trở về Santos và có lẽ sẽ không bao giờ trở lại châu Âu để chơi bóng nữa. Và Robinho không phải là niềm hy vọng Brazil duy nhất biến thành nỗi thất vọng trong những năm qua.

Alexandre Pato

Pato từng đá cho #Internacional, #AC_Milan, #Corinthians, #Chelsea, #Villarreal. Anh có 27 lần khoác áo tuyển Brazil và ghi 10 bàn.

Pato từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Brazil. Sự nghiệp của Pato thăng hoa tại #AC_Milan và anh từng được kỳ vọng là chân sút chủ lực của đội tuyển Brazil trong tương lai. Dù vậy, những chấn thương khiến Pato không thể vươn tâm thành tiền đạo hàng đầu thế giới. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Pato liên tục thay người yêu. Tiền đạo này đã từng bị cảnh báo về chuyện giảm các vấn đề ngoài sân cỏ để tập trung chuyên môn, nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy và nhanh chóng sa sút.

#Alexandre_Pato là một cựu cầu thủ Milan khác đã không làm được như mong đợi. Anh nổi lên năm 2007 ở tuổi 18 sau thương vụ lớn chuyển tới Milan từ Internacional, nơi anh ghi 26 bàn trong 54 trận.

Tại Italia, niềm hy vọng của bóng đá Brazil nhanh chóng sa sút bởi những chấn thương và sự thiếu quyết tâm, chỉ ra sân 15 trận trong 2 mùa cuối cùng ở San Siro. Pato mất dần tốc độ và kém cỏi tới mức giờ đây anh cũng chỉ là dự bị ở Brazil, đầu tiên là với Corinthians, rồi sau đó là Sao Paulo.

Tháng 3/2018, Pato hớn hở cầm băng rôn Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, để hưởng ứng trò trêu đùa cùng CĐV. Đó là trận đấu cựu sao Milan đã ghi bàn giúp đội nhà thắng CLB vô địch Hàn Quốc 2018, Jeonbuk Hyundai Motors, trong khuôn khổ giải AFC Champions League.

Nhưng sau một năm, mọi chuyện xoay theo hướng 360 độ. HLV Fabio Cannavaro ra đi sau khi không thể giúp đội bóng vô địch. Hè 2018, người đồng đội Axel Witsel cũng rời CLB để trở lại châu Âu trong màu áo Dortmund với tham vọng chinh phục những đấu trường đỉnh cao.

Giọt nước tràn ly với sự nghiệp Pato khi tập đoàn dược Quyền Kiện - chủ sở hữu CLB - đối mặt với cuộc điều tra cực lớn từ chính quyền Trung Quốc sau hàng loạt scandal liên quan đến hoạt động kinh doanh của hãng này. Tianjin Quanjian phải đổi tên thành Tianjin Tianhai để nhường chỗ cho một nhà tài trợ công nghệ khác.

Tình hình tài chính của CLB lao đao, Pato đổ thêm dầu vào lửa bằng cách mất tích bí ẩn rồi đột ngột trở lại mà không báo trước. Ngày trở lại, trong buổi ra mắt chuẩn bị cho mùa giải mới của Tianjin Tianhai (tên cũ Tianjin Quanjian), cựu sao AC Milan công khai thừa nhận việc anh không hạnh phúc.

Kết luận

#Ronaldinho, #Ronaldo_de_Lima, #Adriano, #Robinho#Pato là những tài năng sáng giá nhất ở Brazil trong thời của họ. Tuy nhiên, những "vũ công Samba" này lại không thể giữ đôi chân trên mặt đất khi họ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 4 (22 votes)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Thống kê các bức ảnh được nhiều “like” nhất trên Facebook

Với bố cục đơn giản vã thông điệp rõ ràng, những bức ảnh khu nghỉ mát, váy cưới hay giỏ hoa quả của nhiều công ty đã được hàng triệu lượt người dùng “thích” trên Facebook.

Apple và Samsung sẽ sớm thỏa hiệp?

Apple và Samsung sẽ sớm thỏa hiệp?

Theo cựu Phó giám đốc phát triển của Apple - Jay Elliot, tranh chấp tại phòng xử án giữa Apple và Samsung thực ra chỉ là phần nhỏ trong cuộc chiến chống lại Google của "Quả táo khuyết" và sẽ sớm kết thúc.

NewStories, News Comments

Tính năng mới của Facebook App cho iOS

Chuyện gì phải đến đã đến... đêm qua, trong lúc chúng ta ngủ thì ứng dụng Facebook mới, phiên bản 5.0 cho iOS đã được cập nhật.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung