Abramovich xuống sân dragao stadium chia vui với Chelsea tại Champions League

Abramovich xuống sân dragao stadium chia vui với Chelsea tại Champions League

Tỷ phú Roman Abramovich xuất hiện

Do vấn đề chính trị giữa Nga và Anh, từ năm 2018 ông chủ của Chelsea không còn góp mặt trong những trận đấu sân nhà ở London. Tuy nhiên, do trận chung kết năm nay diễn ra ở Bồ Đào Nha, ông đã đến chứng kiến từ đầu và xuống sân chung vui sau trận.

HLV Tuchel cho biết, đây cũng là lần đầu tiên ông được nói chuyện với ông chủ.

Thomas Tuchel và Thiago Silva phục thù

Cách đây một năm, Tuchel và Silva còn cộng tác cùng nhau ở PSG. Họ cũng đã vào đến chung kết, nhưng thua Bayern Munich. Sau trận, Tuchel ôm lấy Silva để động viên cậu học trò đang khóc nức nở.

HLV Tuchel mang 25 cầu thủ đi đá chung kết, trong đó có bảy người trưởng thành từ học viện của Chelsea, bao gồm Tino Anjorin, Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham, Reece James, Billy Gilmour và Andreas Christensen.

Hôm qua, họ lại ôm nhau sau trận chung kết Champions League. Nhưng cảm xúc lần này hoàn toàn trái ngược. Trận này, Silva chấn thương và phải nhường chỗ cho Andreas Christensen phút 39. Trung vệ Brazil khi rời sân đã trùm áo lên đầu, che đi những giọt nước mắt. Tuy nhiên, sự thất vọng đã trở thành niềm vui vô bờ bến khi Chelsea đánh bại Man City để trở thành tân vương Champions League. "Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi", Silva nói với RMC Sport.

Tỷ phú Abramovich mua Chelsea năm 2003 với giá 200 triệu USD. Từ đó đến nay, họ có 17 danh hiệu, trong đó có hai danh hiệu Champions League, với kịch bản gần tương đồng. Ở lần đầu vô địch Champions League - mùa 2011-2012, Chelsea cũng thay HLV giữa mùa, và lột xác ở nửa sau mùa giải với HLV Roberto Di Matteo, rồi đăng quang ở mặt trận châu lục. Mùa này, Tuchel thay thế Lampard hồi cuối tháng Một. Ông giúp Chelsea, từ vị trí thứ chín, kết thúc mùa giải trong top 4 Ngoại hạng Anh, vào chung kết Cup FA và vô địch Champions League.

Mason Mount tái hiện pha ăn mừng của Drogba.

Sau khi nhận Cup, Mason Mount chạy quanh sân và đánh lái danh hiệu này như chiếc vô lăng. Cầu thủ 22 tuổi người Anh như tái hiện màn ăn mừng của huyền thoại Didier Drogba, khi Chelsea vô địch Champions League năm 2012.  Trong trận chung kết trên sân Allianz chín năm trước, Drogba đánh đầu quân bình tỷ số 1-1 ở những phút cuối, trước khi đá quả penalty quyết định giúp Chelsea lần đầu lên đỉnh đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Còn hôm qua, Mount đã kiến tạo để Kai Havertz ghi bàn duy nhất trận đấu.

Zouma hai lần nhấc bổng Kante

Trung vệ Kurt Zouma là một trong những người đầu tiên chạy vào sân ăn mừng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Dragao. Anh tiến tới nhấc bổng Kante như thể tôn vinh người đồng đội - đàn anh ở đội tuyển Pháp và Chelsea.

Đến lúc nâng Cup, Kante, với chiều cao khiêm tốn 1,69 m, trông lọt thỏm khi phải đứng sau những cầu thủ to cao của Chelsea. Nhận thấy đàn anh bị lép vế, Zouma thêm một lần nhấc bổng Kante và ăn mừng cuồng nhiệt.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 3.6 (7 votes)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn Custom Validation Handler cho Webform ở Drupal 7

Hướng dẫn Custom Validation Handler cho Webform ở Drupal 7

Craig Perks shows us how to add custom validation to a webform on the CTI Digital blog.

Cổng sạc trên thiết bị di động được EU chuẩn hóa

Cổng sạc trên thiết bị di động được EU chuẩn hóa

Một luật mới của Liên minh châu Âu (EU) sẽ sớm được kí kết, yêu cầu tất cả các công ty bán thiết bị di động trong khu vực sử dụng cổng sạc tiêu chuẩn tương tự nhau.

CSS website

Tối ưu hóa SEO cho CSS website

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tối ưu CSS, nó sẽ giúp cải thiện được tốc độ tải trang phần nào.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung