Google Tiếp Tục Cập Nhật Ứng Dụng Gmail Cho iOS

Google Tiếp Tục Cập Nhật Ứng Dụng Gmail Cho iOS

Sau khi khắc phục được một số lỗi mà phiên bản đầu tiên dành cho hệ điều hành iOS, ứng dụng Gmail đã được Google mang trở lại chạy ổn định hơn và nay gã khổng lồ cho biết họ vừa cập nhật thêm 2 tính năng mới cho ứng dụng này.

Google Tiếp Tục Cập Nhật Ứng Dụng Gmail Cho iOS

Ở phiên bản mới này, Gmail đã chính thức hỗ trợ chèn chữ ký vào cuối thư. Ngoài ra ứng dụng mới này còn cho phép người dùng gửi các bức vẽ trong thư để diễn đạti những ý tưởng mà ngôn từ khó có thể truyền đạt hết nổi. Đây là tính năng độc đáo mà phiên bản Gmail trên desktop không hề có.

image scribbles.png

Tính năng tiếp theo được cập nhật là Vacation Responder (Tự động trả lời khi đi nghỉ), đây là tính năng tự động trả lời trong một khảng thời gian mà bạn không trả lời được thư như đang trong kỳ nghỉ chẳng hạn.

Cũng trong lần này, Google cũng cải tiến thêm tính năng Nhãn, cụ thể người dùng đã có thể đặt thêm các nhãn con nằm trong nhãn chính, do đó bạn dễ dàng quản lý thư hơn và khoa học hơn.

Nếu bạn sử dụng iOS 5, bạn có thể thay đổi am thanh thông báo khi có thư mới.

Trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ tiếp tục được nâng cấp những tính năng khác được người dùng yêu cầu nhiều như banner notifications, multiple login và cho phép gửi, nhận thư từ các hộp thư khác.
Ngay bây giờ bạn có thể tải ngay ứng dụng này về sử dụng trên App Store. Yêu cầu là thiết bị phải chạy iOS 4+.

[Gmail blog]

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phần mở đầu: Quản lý các Drupal sites với AEgir

Phần mở đầu: Quản lý các Drupal sites với AEgir

AEgir has been a hot topic among Drupalers these days. In case you’re not familiar with what AEgir is, it’s basically a Drush GUI that allows users to manage multiple Drupal instances under one unified interface.

Chờ đợi gì ở iPad 3?

Chờ đợi gì ở iPad 3?

iPad 2 chính thức ra mắt vào mùa xuân năm ngoái, vậy có nghĩa là sẽ có khả năng rất lớn iPad 3 được hé lộ trong vài tháng tới

Samsung được cấp giấy phép thiết kế VXL ARM 64 bit

Samsung được cấp giấy phép thiết kế VXL ARM 64 bit

Việc Samsung được cấp giấy phép thiết kế VXL ARM 64 bit cho thấy hãng sản xuất chip này có thể mở rộng phạm vi từ smartphone và MTB để nhảy vào thị trường máy chủ.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung