Steve Jobs qua đời vẫn lũng đoạn Amazon

Steve Jobs qua đời vẫn lũng đoạn Amazon

Theo thông tin từ Amazon, Tiểu sử Steve Jobs của tác giả Walter Isaacson là cuốn sách bán chạy nhất trên website bán lẻ này trong năm nay mặc dù mới chỉ ra mắt vào tháng 10 vừa qua.

Steve Jobs qua đời vẫn lũng đoạn Amazon

Amazon đã không cung cấp số liệu bán hàng chi tiết nhưng biên tập viên cao cấp của công ty Sách, Chris Schluep, nói rằng cuốn sách đã dẫn đầu cả ở dạng ấn phẩm và dạng kỹ thuật số.

"Steve Jobs" đã đánh bại "Bossypants" của Tina Fey và "A Stolen Life" (Cuộc sống bị đánh cắp) của Jaycee Dugard để giànhvị trí hàng đầu trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của Amazon. Cuốn tiểu sử của Jobs được xuất bản bởi công ty Simon & Schuster.

Isaacson đã được chính huyền thoại của Apple ủy quyền để viết tiểu sử cho mình. Cuốn sách bao gồm các đoạn trích từ cuộc phỏng vấn giữa Isaacson với nhà đồng sáng lập Apple.

Sau khi Steve Jobs qua đời ở tuổi 56 vào hơn 2 tháng trước, cuốn sách đã cung cấp những suy nghĩ, tính toán cuối đời của ông về một loạt các chủ đề, bao gồm cả truyền hình, điện thoại thông minh, và Google.

Danh sách của Amazon cũng chỉ ra một xu hướng đang nổi lên trong ngành công nghiệp xuất bản: các cuốn sách nổi tiếng không nhất thiết phải ở dạng ấn bản.

Theo Amazon, hai trong số 10 cuốn sách bán chạy nhất của năm - "The Mil River Recluse" (Ẩn dật sông Mil) của Darcie Chan và "The Abbey" của Chris Culver - đã có sẵn trên Kindle Store (không có bản in).

[Theo VnMedia/CNET]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Đăng ký Google App Engine, hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh

Đăng ký Google App Engine, hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng hosting miễn phí Google App Engine, hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh cụ thể, đơn giản, đăng ký thành công 100%

Hiểu về từ khóa để quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Hiểu về từ khóa để quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Từ khóa trong một chiến dịch quảng cáo Google adwords quyết định đến 60% sự thành công và giá tiền click chuột của chiến dịch đó. Nhưng nhiều người lại chưa hiểu và chưa ứng dụng đúng quy tắc từ khóa nên kết quả của quảng cáo không đạt hiệu quả cao.

Lịch sử phát triển tối ưu hoá công cụ tìm kiếm - SEO

Lịch sử phát triển tối ưu hoá công cụ tìm kiếm - SEO

SEO - Google Yahoo MSN Search Engine Lịch sử phát triển tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung