2 mẫu iPhone thế hệ kế tiếp đã được thiết kế và ra đời dưới thời Steve Jobs

2 mẫu iPhone thế hệ kế tiếp đã được thiết kế và ra đời dưới thời Steve Jobs

Một công tố viên ở San Francisco (Mỹ) khẳng định một nguồn tin nội bộ của Apple đã tiết lộ với ông rằng hai mẫu iPhone thế hệ kế tiếp đã được thiết kế hoàn chỉnh và chúng "ra đời trước thời Tim Cook".

Theo đó, Steve Jobs, cố Tổng giám đốc điều hành của Apple có thể đã tham gia vào dự án phát triển của hai mẫu điện thoại iPhone thế hệ kế tiếp. Đây là thông tin thú vị mà công tố viên George Gascón ở San Francisco được đích thân Michael Foulkes, nhân vật chịu trách nhiệm về các mối liên hệ với chính phủ cho Apple, tiết lộ trong các cuộc thảo luận về vấn nạn trộm cắp điện thoại di động ngày càng tăng. Michael Foulkes thẳng thắn tuyên bố hai mẫu điện thoại iPhone chưa từng được Apple trình làng đã ra đời "trước triều đại Tim Cook nắm quyền".

Nếu thông tin mà Michael Foulkes tiết lộ là sự thật thì chắc chắn Steve Jobs đã tham gia vào các cuộc thảo luận liên quan đến nguyên mẫu và thiết kế của vài model tương lai không lâu trước khi ông qua đời vào tháng 10/2011.

2 mẫu iPhone thế hệ kế tiếp đã được thiết kế và ra đời dưới thời Steve Jobs

Hai mẫu điện thoại iPhone thế hệ kế tiếp đã được thiết kế và ra đời dưới thời Steve Jobs.

Các quan chức thực thi pháp luật đã nâng vấn nạn trộm cắp điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại iPhone của Apple lên mức độ đáng báo động, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Năm ngoái, thị trưởng thành phố New York, Michael Bloomberg đã đổ lỗi cho sự gia tăng đột biến các vụ trộm cắp iPhone và iPad đã góp phần nâng tổng tỉ lệ tội phạm của New York lên. Ông Bloomberg cũng lưu ý rằng các sản phẩm mang thương hiệu "Quả táo" là mục tiêu ưa thích của nhiều kẻ trộm cắp trong thành phố.

Nhận thức trước tình trạng này, năm ngoái, Apple đã nộp hồ sơ xin cấp bằng sáng chế liên quan đến một hệ thống phát hiện trộm cắp cho điện thoại thông minh. Theo đó, chiếc điện thoại của người dùng sẽ đổ chuông báo động nếu thiết bị nhận thấy nó đang bị đánh cắp.

Theo Dân Trí/CNET

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Kindle Fire đã chạy được Android 4.0 Ice Cream Sandwich

Kindle Fire đã chạy được Android 4.0 Ice Cream Sandwich

Một thành viên mang tên g1011999 của diễn đàn xda-developers tiếp tục gây bất ngờ bởi tìm ra cách cài phiên bản mới nhất của Android lên máy tính bảng Kindle Fire của Amazon.

Các ứng dụng của Android có thể bị tin tặc lợi dụng

Rất nhiều ứng dụng Android phổ biến trên Google Play tồn tại một lỗ hổng bảo mật khiến cho tin tặc có thể lợi dụng để đánh cắp thông tin quan trọng của người dùng.

Thêm 1 block region vào theme trong Drupal 7

Thêm 1 block region vào theme trong Drupal 7

In this tutorial, I will walk through the steps for adding a region to Drupal's Bartik theme. There are a couple ways you can do this.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung