iPhone 5S, 5C và iPad Air đã có phần mềm bẻ khóa

iPhone 5S, 5C và iPad Air đã có phần mềm bẻ khóa

Công cụ Jailbreak hệ điều hành iOS 7 vừa được nhóm hacker nổi tiếng Evad3rs giới thiệu, cho phép 5S, 5C hay iPad Air cùng nhiều thiết bị iOS khác có thể cài đặt phần mềm, bổ sung thêm tính năng mới... từ Cydia mà không cần Apple thông qua.

iPhone 5S, 5C và iPad Air đã có phần mềm bẻ khóa

3 tháng sau khi iOS 7 chính thức xuất hiện cùng với iPhone và iPad thế hệ mới, công cụ Jailbreak "bẻ khóa" hệ điều hành này mới được tung ra với tên gọi evasi0n 7. Nó cho phép người dùng có thể cài đặt kho ứng dụng ngoài luồng nổi tiếng Cydia, từ đó cài thêm nhiều phần mềm, bổ sung thêm tính năng mới cho các thiết bị iOS mà không cần thông qua Apple hay sử dụng đến App Store.

Công cụ Jailbreak iOS 7 được Evad3rs phát hành cả phiên bản sử dụng trên Mac OS X lẫn Windows với dung lượng chỉ vài chục MB. Thời gian để tiến hành bẻ khóa thiết bị của Apple mất khoảng 5 phút. Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu lại dữ liệu trước khi thực hiện việc Jailbreak. Công cụ evasi0n 7 hỗ trợ iOS 7 từ phiên bản 7.0.0 cho tới 7.0.4.

Hiện tại, Apple vẫn chưa có bất kỳ hành động nào như tung ra bản cập nhật iOS 7 mới để ngăn chặn việc bẻ khóa các thiết bị di động của hãng.

Tuấn Anh - theo VnExpress

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
www.zini.vn - mạng xã hội của VNG - Việt Nam

www.zini.vn - mạng xã hội của VNG - Việt Nam

Hôm qua 1/4 VNG đã cho ra mắt dịch vụ tiểu blog Zini, cạnh tranh đồng thời với Twitter, Facebook, Google+ và đối thủ tại Việt Nam là LinkHay của VCCorp.

Điện thoại BlackBerry Q10 dự kiến có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/6

Điện thoại BlackBerry Q10 dự kiến có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/6

Điện thoại thông minh BlackBerry Q10 dự kiến có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/6 và được cung cấp thông qua các đơn vị bán lẻ được ủy quyền.

Giới thiệu Drupal Views Templates và Theming

Giới thiệu sự kết hợp giữa Drupal Views Templates và Theming

One of our students is learning Drupal and trying to master Views. They wanted to know how to style different areas of each Views. We wrote this tutorial as an introduction for them to templates and theming for Views.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung