Cổ phiếu của Apple cán mốc 700 USD

Cổ phiếu của Apple cán mốc 700 USD

Ngay sau thông tin iPhone 5 đã tẩu tán được 2 triệu đơn đặt hàng chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, cổ phiếu của Apple đã tiếp tục tăng và cán mốc 700 USD/ cổ phiếu.

>> Trên Apple Store - MacBook Air được bán giá từ 679 USD

>> Sau vụ kiện với Apple cổ phiếu Samsung giảm 7%

>> Apple tăng cường chính sách ưu đãi cho nhân viên

>> Apple phản hồi với lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Bất chấp việc không có được nhiều thay đổi lớn so với iPhone 4/4S nhưng iPhone 5 vẫn được thị trường đón nhận rất khả quan. Ngay sau màn ra mắt chiếc iPhone thế hệ thứ 6 của Apple, cổ phiến của Táo Khuyết đã tăng lên. Giới nhận định tài chính cho rằng cổ phiếu của Apple sẽ vượt ngưỡng 700 USD/cổ phiếu. Và ngay khi Apple công bố thông tin đã bán được 2 trệu đơn đặt hàng iPhone 5 chỉ trong vòng 24 tiếng thì nhận định này đã trở thành sự thật.

Apple

Theo đó, trong phiên giao dịch thứ hai đầu tuần, cổ phiếu của Apple tại Mỹ đã đóng cửa ở mức 699,8 USD/cổ phiếu sau đó đã cán mốc 700 USD trong phiên giao dịch tiếp theo. Giá cổ phiếu tăng đồng nghĩa với việc giá trị của Apple tiếp tục được đẩy lên cao. Giới tài chính đều nhận định rất lạc quan về tương lai của Apple và cho rằng hãng này sẽ có một năm tài chính thành công ngoài sức mong đợi từ iPhone 5. Bên cạnh đó, việc iPad mini vẫn còn chưa được ra mắt cũng là một trong những nguyên nhân khiến giá cổ phiếu của Apple tăng mạnh.

Hiện tại, dù còn gần một tuần nữa iPhone 5 mới bắt đầu được bán chính thức nhưng người dùng đã bắt đầu cắm trại tại nơi mua hàng để sở hữu bằng được chiếc siêu phẩm này.

Tham khảo: Bgr

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Virus "dễ thương" tấn công Facebook dịp Giáng sinh

Virus "dễ thương" tấn công Facebook dịp Giáng sinh

Hiện nay, dân Facebook đang loan báo rầm rộ về loại virus mang tên Christmas Tree. Chúng được coi là thủ phạm khiến máy tính gặp sự cố và đi kèm lời cảnh báo...

Hướng dẫn tạo Calendar không sử dụng Views trong Drupal 7

Hướng dẫn tạo Calendar không sử dụng Views trong Drupal 7

Recently I needed to create a calendar view of nodes that had a date field (with start/end dates). After researching my options, I came to the conclusion that I had the following choices:

Mở khóa học Advanced Drupal Developer tại Bình Dương

Mở khóa học Advanced Drupal Developer tại Bình Dương

Quản lý dự án, Patch, Documentation, Token, Queue, Cache, Stream Wrapper

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung