AVG chính thức phát sóng

AVG chính thức phát sóng

Sau hơn một năm phát sóng thử nghiệm, hệ thống truyền dẫn phát sóng truyền hình kỹ thuật số đa kênh của Công ty cổ phần Nghe nhìn toàn cầu (AVG) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 11/11/2011.

Bấm nút phát sóng chính thức truyền hình kỹ thuật số đa kênh của AVG

Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông Đỗ Quý Doãn nêu rõ: “AVG đã có sự chuẩn bị lâu dài và vượt qua nhiều khó khăn trước ngày phát sóng chính thức. Nhưng đây là sự chuẩn bị cần và đủ cho công cuộc lên sóng. Việc AVG ra đời rất có ý nghĩa đối với ngành cung cấp dịch vụ truyền hình tại Việt Nam , góp phần đa dạng hóa các hình thức phát sóng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ”.

Ông Phạm Nhật Vũ, Chủ tịch hội đồng quản trị AVG khẳng định: Với mong muốn đóng góp thêm cho sự phát triển của truyền hình nước nhà, AVG phấn đấu sẽ mang lại lợi ích tinh thần cho mọi người, mọi nhà với chi phí hợp lý nhất và quyết tâm khẳng định được đẳng cấp về công nghệ của Việt Nam, xứng đáng là “Niềm tự hào của người Việt.

AVG cung cấp các chương trình truyền hình trên hai hạ tầng là truyền hình số mặt đất (DTT) và truyền hình số vệ tinh (DTH). Với số lượng kênh phát sóng đa dạng, trong đó có các kênh về văn hóa, giáo dục mang âm hưởng văn hóa phương Đông; kênh thể thao- giải trí liên kết với Đài Phát thanh – truyền hình Bình Dương... AVG hướng tới đáp ứng các đối tượng khán giả khác nhau.

AVG chính thức phát sóng
Trung tâm giám sát điều độ vận hành mạng truyền dẫn
và phát sóng truyền hình kỹ thuật số AVG

AVG hiện đã và đang sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới cho việc phát sóng dựa trên nền tảng chuẩn DVB-T2, cho phép nén nhiều dữ liệu hơn trên kênh truyền hình số. Từ đó, có thể chuyển tải tới người xem nhiều kênh truyền hình SD và HD hơn, mang lại nhiều khả năng và tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống kỹ thuật truyền hình AVG sử dụng công nghệ DVB-T2, chuẩn nén MPEG4 và công nghệ mang đơn tần SFN (Single Frequency Network) giúp tiết kiệm tần số quốc gia. Nhờ công nghệ này, chỉ với 3 tần số được cấp, AVG vẫn có khả năng phủ sóng trên phạm vi toàn quốc.

Hệ thống truyền dẫn phát sóng của AVG được xây dựng với định hướng vào hai mục tiêu chính: đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và bảo đảm an ninh nội dung - thông tin cũng như an toàn phát sóng cho toàn hệ thống.
Sau khi phát sóng chính thức, hệ thống truyền dẫn của AVG sẽ cung cấp dịch vụ đơn tuyến từ ngày 11/11/2011 đến hết năm 2011 và cung cấp dịch vụ rộng rãi bắt đầu từ ngày 1/1/2012. AVG dự kiến sẽ cung cấp đầu thu (set - top - box) cho người sử dụng với 3 gói kênh có cước phí sử dụng dịch vụ hàng tháng ở mức thấp.

Sự ra đời của kênh truyền hình AVG cung cấp cho người xem truyền hình thêm lựa chọn khi có thêm nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền mới trên thị trường.

theo tamnhin.net

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn cập nhật Drupal 6 Core

Hướng dẫn cập nhật Drupal 6 Core

You should always update to the latest version of Drupal to take advantage of updates and to also guard your site's security. It's not a difficult process, but there are quite a few steps if you want to avoid errors and get it right the first time. This tutorial shows you every step involved.

iCloud Apple ID Security Flaw Plaguing Some Users

iCloud Apple ID Security Flaw Plaguing Some Users

One of iOS 5′s marquee features is the ability to backup and restore devices from iCloud without the need for iTunes or any of those pesky wires.

Hướng dẫn sự dụng Openshift by Red Hat tạo 1 host cho trang Drupal 7

Vậy là giờ bạn đã có 1 host rồi. Bạn có thể sử dụng nó để xây dựng trang WordPress cũng như các trang bằng ngôn ngữ khác(PHP, Python..)

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung