Hướng dẫn học ngôn ngữ Swift của Apple trong 24h thôi

Hướng dẫn học ngôn ngữ Swift của Apple trong 24h thôi

Bạn muốn học Swift

Khi Apple công bố ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới có tên là Swift của họ, cộng đồng lập trình đều rất vui mừng. Cho đến lúc đó, không có sự lựa chọn nào khác để phát triển các ứng dụng Mac và iOS ngoài Objective-C, đó là một ngôn ngữ cổ xưa từ những năm 1980. Swift đã thổi một làn gió mới vào lĩnh vực phát triển ứng dụng.

Và sau đó Apple đã tiến thêm một bước nữa bằng thông báo rằng Swift trở thành mã nguồn mở, mang lại một làn sóng mới trong việc hỗ trợ các nhà phát triển trên khắp hành tinh. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên đối với tôi nếu Swift phát triển trở thành ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới trong thập kỷ tới.

Vì vậy, nếu bạn muốn học Swift, thì bây giờ là thời điểm thích hợp để nhảy vào. Ngôn ngữ này có một tương lai tươi sáng phía trước và bạn càng tìm hiểu sớm về nó thì bạn càng sớm có thể gặt hái nhiều thành công.

Hình ảnh học Swift trong 24h

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Mark Zuckerberg tham gia mạng xã hội Pinterest

Mark Zuckerberg tham gia mạng xã hội Pinterest

Điều này thể hiện mối quan tâm cao độ đến thời cuộc của một "ông trùm".

Hacker Trung Quốc lấy được nhiều thiết kế vũ khí trong 10 năm qua

Hacker Trung Quốc lấy được nhiều thiết kế vũ khí trong 10 năm qua

Không chỉ có bí mật về vaccine, những hacker Trung Quốc còn lấy được nhiều thiết kế vũ khí cũng như các game chưa ra mắt.

Thêm một máy tính bảng “đình đám” giá rẻ

Thêm một máy tính bảng “đình đám” giá rẻ

Ngay sau khi Amazon.com tung ra phiên bản máy tính bảng Kindle giá rẻ 199 USD và cháy hàng, mới đây Barnes & Noble quyết định tung ra máy tính bảng có tên Nook với cấu hình và dung lượng ấn tượng hơn.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung