Google+ Đã Cho Phép Tạo Fan Page

Google+ Đã Cho Phép Tạo Fan Page

Tương tự Facebook Fan Page, Google cũng đã ra mắt Google+ Pages để các doanh nghiệp, cá nhân có thể đăng ký và tự quảng bá hình ảnh và sản phẩm của họ hay là nơi mọi người thảo luận hay chia sẻ về chủ đề yêu thích. Người dùng có thể bấm +11 thay vì “Like” và thêm vào Circle của bạn.

Google+ Đã Cho Phép Tạo Fan Page

Google+ Pages

Với Google+Pages người dùng còn có một lợi thế nữa mà Facebook Fanpage không thể có được đó là cho phép mọi người trong Page cùng trao đổi với nhau qua Hangout hay chia sẻ cho một nhóm người trong Page thông qua Circle, đây là những điều mà Facebook Fanpage không có được.

Để tạo 1 Fan Page trên Google+ bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://plus.google.com/u/0/pages/create?hl=vi, sau đó chọn Danh mục của Page.

Tạo trang

Tiếp đó bạn chọn tên, địa chỉ website, đối tượng hướng tới cho Page. Giống như khi tạo tài khoản Google+, ở Page bạn có thể chọn avatar và các thông tin về trang, post thông tin lên trang.
Một tài khoản Google+ có thể tạo nhiều Page và được quản lý ở ngay phía dưới tên tài khoản đó.

Google+ Đã Cho Phép Tạo Fan Page

Đối với các Pages “chính hãng” sẽ được Google xác thực bằng cách đóng mác “verified name” cùng biểu tượng “page” để phân biệt với tài khoản cá nhân.

Điểm trừ của Google+ Pages chính là chưa được phép chọn địa chỉ user mà vẫn phải dùng dãy số ID khó nhớ và khó phân biệt.
Sau đây là một số Page nổi tiếng trên Google+:

Bạn có thể +1 và follow trang Google Doodles của mình nhé.

Ngoài ra, Google+ còn cung cấp một công cụ cho phép người dùng nhúng Google+ Pages vào blog với nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn chỉ cần điền ID của Page là xong.

Ở lần ra mắt này, Google cũng cho phép mọi người tìm kiếm và truy cập nhanh vào các Pages ngay trên trang tìm kiếm Google thông qua Google+ Direct Connect . Bạn chỉ cần gõ dấu “+” kèm với từ khóa về Page đó, ví dụ: +Google, +Pepsi, và +Toyota và Google sẽ giúp bạn truy cập nhanh tới Page đó.

Google+ Đã Cho Phép Tạo Fan Page

Theo Google blog

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Bất cập dịch vụ điện thoại: chặn từ gốc

Bất cập dịch vụ điện thoại: chặn từ gốc

Tin nhắn rác, cuộc gọi quấy nhiễu từ người gọi không thể nhận dạng, gợi ý giao dịch lừa lọc và rất nhiều điều phiền toái, bẫy rập - những điều bê bối gắn với dịch vụ điện thoại di động đã tồn tại từ nhiều năm. Báo chí đã không ít lần đề cập chuyện này.

 
“Mổ xẻ” nguyên nhân vấn nạn tin nhắn rác

“Mổ xẻ” nguyên nhân vấn nạn tin nhắn rác sms

Tỉ lệ ăn chia thấp, sức ép từ doanh thu và sự bất cập từ việc quản lí thuê bao di động trả trước… là ngọn nguồn khiến nạn tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo hoạt động “sôi động” như chưa từng có chế tài xử lí.

LG Optimus 3D Phone Review, a Magical Allure of 3D

LG Optimus 3D Phone Review, a Magical Allure of 3D

Introduction of 4G was a thrill in the world and people were passionate about implementing this technology in their daily lives.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung