Nữ sinh Trung Quốc đổi 5 “đêm” lấy iPhone 4S

Nữ sinh Trung Quốc đổi 5 “đêm” lấy iPhone 4S

Mới đây, một nữ sinh viên ở thành phố Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tuyên bố cô sẵn sàng ngủ với bất cứ người đàn ông nào trong suốt 5 đêm để đổi lấy chiếc điện thoại iPhone 4S mới nhất của Apple.

Nữ sinh Trung Quốc đổi 5 “đêm” lấy iPhone 4S
Giới trẻ Trung Quốc hâm mộ các sản phẩm của Apple.
 
Cuộc trò chuyện trên mạng của nữ sinh viên này đã được chương trình chat tiện ích QQ ghi lại và đã được đăng tải trên China Internet, vốn tiết lộ những thông tin gây sốc. Cô gái đến từ thành phố Nam Kinh này hứa hẹn sẽ ngủ với người đàn ông mà cô gặp trên mạng trong 5 đêm liên tiếp để đổi lấy số tiền đủ để mua chiếc điện thoại mới của Apple. Đoạn chat trao đổi của cô gái với vị khách đã bị chính bạn trai của cô phát hiện rồi tải lên mạng. Anh chàng này cũng rất buồn bã khi tình cờ biết được sự thật gây sốc này.
 
Đây không phải là trường hợp đầu tiên một người ở Trung Quốc làm một việc điên rồ vì các sản phẩm mang thương hiệu “Quả táo”. Hồi tháng 6 năm nay, một học sinh trung học 17 tuổi đã tìm cách bán thận để có tiền mua một chiếc máy tính bảng iPad. Một nữ sinh nước này cũng từng gây chấn động dư luận khi rao bán trinh tiết của mình để đổi lấy một chiếc iPhone 4 trắng.
 
iPhone là niềm mơ ước của nhiều teen Trung Quốc.
 
Những sản phẩm của Apple như iPhone và iPad đang rất đắt khách ở Trung Quốc. Chúng được những người tiêu dùng trẻ xem là dấu hiệu thể hiện sự giàu có và tinh tế. Hai năm trước, Apple chỉ kiếm được 1 tỷ USD tại đất nước đông dân nhất thế giới này nhưng thị trường Trung Quốc hiện nay đã mang lại 10% tổng doanh thu của Apple.
Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Tạo Redirecting Links từ 1 Page cũ sang 1 Page mới

Tạo Redirecting Links từ 1 Page cũ sang 1 Page mới

Websites often link to pages on other websites – this is a great way to refer to relevant information from your site. However, problems arise when a page that people are linking to moves to a new URL in your site or elsewhere

Tổng hợp các biểu tượng hay trên facebook

Tổng hợp các biểu tượng hay trên facebook

Mặt vui, Nhảy múa - Ca hát,...

Complete Review of Latest YouTube Version for Android Phones

Complete Review of Latest YouTube Version for Android Phones

If you own an Android mobile phone, you can get YouTube, the most popular video site in the world.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung