Android dẫn đầu thị trường máy tính bảng tại VN

Android dẫn đầu thị trường máy tính bảng tại VN

Theo kết quả khảo sát máy tính bảng và thiết bị đọc sách điện tử hàng quý của IDC, iPad của Apple đang chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ máy tính bảng chạy Android của các hãng khác tại Việt Nam.

Thị phần máy tính bảng Android gồm sản phẩm của những hãng như Samsung, Asus, Acer… trong quý III/2011 đã tăng trưởng đến 62% so với mức tăng 57% vào quý II năm nay.

Android dẫn đầu thị trường máy tính bảng tại VN
Thị phần máy tính bảng và thiết bị đọc sách điện tử theo hệ điều hành tại thị trường Việt Nam trong quý III/2011. Nguồn: IDC.

Ông Võ Lê Tâm Thanh, chuyên viên phân tích thị trường thuộc nhóm nghiên cứu thiết bị người dùng của IDC Việt Nam, nhận định việc Samsung ra mắt những mẫu máy tính bảng mới và các nhà cung cấp máy tính bảng Android giới thiệu nhiều sản phẩm giá rất cạnh tranh tạo nên thách thức cho Apple.

Số lượng máy tính bảng tại Việt Nam quý III/2011 tăng 26% so với quý trước và đạt 30.000 chiếc. Thị trường máy tính bảng không thể duy trì mức tăng trưởng mạnh mẽ như 89,5% của quý II do cơn sốt iPad 2 ra mắt trong quý này đã lắng xuống. IDC dự báo số lượng máy tính bảng sẽ tăng 26% trong quý IV khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.

[via vnexpress]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
5 Trang web tuyệt vời để du lịch tại chỗ

5 Trang web tuyệt vời để du lịch tại chỗ

Chỉ cần có một chiếc máy tính được kết nối Internet là bạn có thể du lịch ảo ngay.

Hướng dẫn chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage

Hướng dẫn chuyển từ Facebook cá nhân sang Fanpage

Nếu bạn là một diễn viên,người nỗi tiếng nào đó thì chế độ này cũng giúp ích cho bạn

CNTT Việt Nam 2011 - Nông dân được ‘lên mây’

CNTT Việt Nam 2011 - Nông dân được ‘lên mây’

Năm 2011 đã trôi qua khá trầm lắng trên thị trường CNTT Việt Nam. Bối cảnh kinh tế khó khăn đã để lại dấu ấn sâu sắc trong bức tranh toàn cảnh.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung