Máy tính bảng Nexus 7 xuất xưởng, “cháy” trên kệ hàng

Máy tính bảng Nexus 7 xuất xưởng, “cháy” trên kệ hàng

Sau khi ra mắt tại Google I/O hồi cuối tháng 6, hãng tìm kiếm khổng lồ bắt đầu xuất xưởng những chiếc MTB đầu tiên Nexus 7 chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cho các khách hàng đặt trước.

image 7-12-2012_7-26-59_am.jpg

Khách hàng đầu tiên được chính Google chuyển Nexus 7 đến tận nhà là những người dùng tại Anh và Mỹ tham dự Hội nghị Google I/O và đặt hàng sản phẩm này, và có cả những người dùng đã đặt trước trên trang web của hãng.

Đúng như lời hứa sẽ bán ra từ giữa tháng 7, từ hôm qua, Google đã rất bận rộn với vai trò là kinh doanh phần cứng. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng bán lẻ cho biết đã “cháy hàng” Nexus 7, và họ đang tìm cách “xoay xở” đủ máy để trả hàng theo đơn từ trước.

Máy tính bảng Nexus 7 xuất xưởng, “cháy” trên kệ hàng
Nexus 7 bắt đầu được chuyển tới các khách hàng đặt trước.

Cửa hàng GameStop sau đó đã gỡ trang đặt hàng trước Nexus 7 trên website của mình, trong khi đó, Adorama và Staples cho biết đã “cháy hàng”, và thông báo khách hàng đặt đơn hàng mới sẽ phải chờ đến đợt chuyển tới vào ngày 7/8.

Ngoài các cửa hàng bán lẻ, Google cũng bán Nexus 7 trên gian hàng trực tuyến Google Play. Sản phẩm này được bán với giá 199 USD bản 8 GB, và 249 USD bản 16 GB. Hãng tìm kiếm Mỹ hứa hẹn sẽ xuất xưởng đợt hai của dòng MTB này trong 2 tuần tới. Các cửa hàng bán lẻ chủ yếu bán phiên bản 249 USD.

image img-1342231375-2.jpg
Nexus 7 được xem là đối thủ đáng gờm của Kindle Fire và Apple iPad bởi tính năng mạnh mẽ và giá bán chỉ 199 USD.

Nexus 7 là chiếc MTB 7 inch của Google, do chính Asus sản xuất. Máy được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ, chạy hệ điều hành Android 4.1 Jellybean. Nexus 7 chỉ nặng 340g, cho thời lượng pin lên tới 9 tiếng chạy video, và 300 giờ ở chế độ chờ standby. Màn hình đạt độ phân giải 1280 x800 pixel, camera trước 1,2 megapixel (không có camera sau), RAM 1 GB, 1 cổng micro USB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi (không có 3G), Bluetooth, và NFC.

Hiện tại Google chưa cho biết về đã xuất xưởng bao nhiêu máy Nexus 7, và bán được bao nhiêu. Nhưng, có vẻ như người dùng đã đón nhận sản phẩm này rất nhiệt tình bởi các tính năng mạnh mẽ, và giá thành hấp dẫn.

Theo Dân Trí/PCWorld

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
8 vấn đề quan trọng của Rules tại the Drupalcon Munich

8 vấn đề quan trọng của Rules tại the Drupalcon Munich

As there must be Rules at the Drupalcon Munich as well, I've had a Rules session together with Richard Jones from i-KOS.

Xây dựng Drupal Slideshow  với Views Slideshow.Module

Xây dựng Drupal Slideshow với Views Slideshow.Module

Views Slideshow is the most popular module for creating slideshows in Drupal.

Giới thiệu thủ thuật thuyết trình bằng Powerpoint 2015

Microsoft Powerpoint tích hợp trong bộ Office là một phần mềm thông dụng nhất hiện nay 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung