Hứơng dẫn tạo theme riêng cho Google Chrome

Hứơng dẫn tạo theme riêng cho Google Chrome

Hôm nay xeko xin giới thiệu một plugin miễn phí từ google có tên là Chrome Theme, bạn có thể tạo nên một Chrome hoàn hảo hơn cho chính bản thân mình. Chương trình này sẽ giúp bạn tải hình cảnh cả nhân, tạo màu sắc riêng hoặc chia sẻ theme của mình cho bất cứ ai. Không cần phức tạp, tìm hiểu lâu và nhiều bước phức tạp như các chương trình khác, Chrome Theme đem tới sự thuận tiện và nhanh chóng tuyệt vời, sẽ làm thỏa mãn nhu cầu sáng tạo theme của bạn.

Đầu tiên bạn hãy chọn một hình ảnh yêu thích trên trang web hoặc ổ cứng nhà bạn. Sau khi đã tìm thấy, Tiếp theo hãy mở Chrome Theme và hãy thêm hình.

image chrometheme1-46f1a.png

Hoặc nếu thích thì bạn không nhất thiết phải sử dụng hình ảnh có sẵn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng webcam để có ảnh. Thêm ảnh của bạn vào và tiếp tục bước 2, chọn 3 màu sắc tạo theme cho Chrome của bạn.

image chrometheme2-46f1a.jpg

Một bảng màu hiện ra tha hồ để bạn chọn lựa. Tất nhiên chỉ hạn chế trong một số màu sắc nhưng có lẽ cũng không quá khó để bạn tìm ra một màu phù hợp với ảnh của mình.

Lời khuyên dành cho bạn là màu tối sẽ phù hợp cho cửa sổ tab hơn, nhưng tất cả đều là sự lựa chọn của bạn. Nhấp chuột để đến với bước tiếp theo, xem trước và cài đặt theme

image chrometheme3-46f1a.png

Bạn cũng sẽ có một đường link để có thể chia sẻ thành quả của mình với bạn bè. Và đây, có thể thành quả của bạn sẽ độc đáo như thế này. Hẳn với sự sáng tạo của mình thì bạn sẽ có tạo ra nhiều theme độc đáo hơn cho Chrome.

Hứơng dẫn tạo theme riêng cho Google Chrome

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mở Plugin lên để lấy links, cài đặt hoặc xóa theme tại trang web.

image chrometheme5-46f1a.png

Nếu muốn bạn có thể tạo những bộ sưu tập theo mùa, theo chủ đề … trình duyệt của bạn sẽ trở nên thực sự phong phú. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

Tham khảo: makeuseof và xeko

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Làm thế nào để tăng TrustRank webisite của bạn

Làm thế nào để tăng TrustRank webisite của bạn

Có một vài cách bạn có thể làm để chứng minh với các cộng cụ tìm kiểm rằng website của bạn đáng tin cậy

Hướng dẫn cài đặt Mac OS X 10.4.3 trên PC Intel

Hướng dẫn cài đặt Mac OS X 10.4.3 trên PC Intel

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách cài đặt Apple Mac OS X 10.4.3 trên các máy tính Intel. Trước hết bạn cần thực hiện kiểm tra danh sách phần cứng tương thích (HCL - Hardware Compatibility List)

Workshop Photography - Cú bấm máy & Chuyện hậu kỳ trong nhiếp ảnh

Workshop Photography - Cú bấm máy & Chuyện hậu kỳ trong nhiếp ảnh

Buổi Workshop diễn ra vào lúc 9h sáng chủ nhật ngày 10/11/2019. Tại Văn phòng Keyframe : 06 Phan Đình Giót, P2, Q Tân Bình.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung