5,3 triệu máy Mac được bán ra vào Quý IV

5,3 triệu máy Mac được bán ra vào Quý IV

Doanh số của Apple có vẻ bị giảm, tuy nhiên trong quý này nó bắt đầu tăng trở lại. Theo báo cáo phân tích của Gene Munster thì đến cuối tháng 12 năm nay, doanh số bán ra của Apple có thể đạt tới 5.3 triệu máy.

Dựa trên các dữ liệu từ tập đoàn NPD, Munster đã phân tích thấy doanh số bán hàng của máy Mac đã tăng 19% trong tháng mười so với cùng kỳ năm ngoái. Tốc độ tăng trưởng từng năm rất mạnh mẽ, đặc biệt là sau việc Apple ra mắt MacBook Air.

5,3 triệu máy Mac được bán ra vào Quý IV
Apple có thể sẽ bán ra 5.3 triệu máy Mac vào quý IV năm nay

Nhìn vào bức tranh toàn cầu, Wall Street dự kiến doanh số bán hàng trên toàn thế giới của máy Mac sẽ tăng 25% vào ba tháng cuối năm. Nếu ước tính là đúng thì có nghĩa Apple sẽ bán được từ 5,2 đến 5,3 triệu máy trong Quý IV này.

Máy Mac đã đứng vững trên thị trường Châu Âu, nơi mà nền kinh tế đang bị khủng hoảng. Vào Quý III năm 2011, số lượng máy tính được tiêu thụ ở đây giảm 11% so với cùng kỳ năm 2010, theo dữ liệu từ Gartner.

Nhìn vào 3 trong số 5 nhà cung cấp máy tính lớn nhất Châu Âu, HP, Acer và Dell đều bị giảm doanh số. Acer là khó khăn nhất với mức giảm lên đến 45%.

Chỉ có Asus và Apple có tăng trưởng ở mức tương ứng 20.3% và 19.6%. Mặc dù đứng vị trí thứ 5 trong số năm nhà sản xuất máy tính cá nhân, tuy nhiên Apple đã tăng thị phần của mình từ 5.7% lên 7.6%.

[Theo CaFeF1]

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cần biết một số External Libraries được thêm vào Drupal 8

Cần biết một số External Libraries được thêm vào Drupal 8

There are lots of goodies coming in Drupal 8. A lot of work has gone into bring Drupal up to modern web standards. In addition to digging into Drupal-specific problems,

Steve Jobs được tạp chí Time đề cử “Nhân vật năm 2011”

Steve Jobs được tạp chí Time đề cử “Nhân vật năm 2011”

Steve Jobs, nhà đồng sáng lập của hãng công nghệ Apple vừa được phát thanh viên nổi tiếng Brian Williams của chương trình "NBC Nightly News" đề cử...

Samsung lên kế hoạch phát triển mạng xã hội giống Facebook

Samsung lên kế hoạch phát triển mạng xã hội giống Facebook

Tờ Korea Times mới đây cho biết Samsung đang có kế hoạch phát triển một mạng xã hội giống ý tưởng của Facebook hiện nay và sẽ sẵn sàng đi vào hoạt động kể từ đầu năm 2013 tới.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung