Google sẽ tung ra cửa hàng âm nhạc trực tuyến?

Google sẽ tung ra cửa hàng âm nhạc trực tuyến?

Google đang có kế hoạch cho một sự kiện bí ẩn sẽ diễn ra vào thứ Tư 16/11/2011. Có thể đó sẽ là thông báo bắt đầu kinh doanh âm nhạc trực tuyến của Google?

Google sẽ tung ra cửa hàng âm nhạc trực tuyến?

Thư mời đã được gửi qua e-mail từ hôm thứ Sáu 11/11/2011. Dựa vào tiêu đề bức thư (These Go To Eleven), PC World Mỹ suy đoán Google có ý định giới thiệu dịch vụ âm nhạc của mình vào tuần tới.

Google đã tung ra dịch vụ âm nhạc trên nền đám mây (ở dạng beta) hồi tháng 5/2011. Google Music cho phép người dùng tải lên tối đa 20.000 bài hát và truyền trực tuyến chúng tới nhiều thiết bị khác nhau của họ. Tin đồn về việc Google sẽ tung ra cửa hàng âm nhạc để bổ sung cho dịch vụ đám mây của họ đã nóng lên trong những tuần gần đây.

Những người hay suy đoán mong đợi, cửa hàng sẽ được tích hợp với Google+ - mạng xã hội mới của Google. Có thể Google sẽ cho phép bạn bè Google+ của người dùng nghe một lần, miễn phí bất kỳ bài hát nào mà người dùng đã mua.

Sự kiện bí ẩn của Google dự kiến sẽ diễn ra vào hồi 14h (giờ khu vực Thái Bình Dương của Mỹ) ngày thứ Tư 16/11/2011, và sẽ được truyền trực tiếp trên YouTube.com/Android.

Nguồn: PC World Mỹ

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Samsung sắp ra mắt Chromebook màn hình 2560 x 1600 pixel giá rẻ

Samsung sắp ra mắt Chromebook màn hình 2560 x 1600 pixel giá rẻ

Theo Business Korea, Samsung chuẩn bị phát hành mẫu Chromebook thế hệ mới sử dụng chip Exynos 5 Octa mới với 8 nhân xử lí cùng màn hình độ phân giải lên đến 2560 x 1600 pixel.

Làm phim quảng cáo viral – Xu hướng phim quảng cáo thời mạng xã hội

Làm phim quảng cáo viral – Xu hướng phim quảng cáo thời mạng xã hội

Làm phim quảng cáo (TVC) muốn bắt kịp kỷ nguyên mạng xã hội với  “Like, Share, Comment”, thì cần thấu hiểu hành vi người tiêu dùng. Thấu hiểu, nắm bắt thị trường, xu hướng xã hội…

How to batch assign taxonomy terms to nodes using Views Bulk Operations

Hướng dẫn gắn taxonomy terms to nodes sử dụng Views Bulk Operations

First off, make sure you have the 2 modules installed. Drush will quickly take care of that for you if you don't have them yet:

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung