Ngọc Trinh cho biết đang làm giấy tờ cho chiếc Range Rover LWB

"Nữ hoàng nội y" vừa cập nhật hình ảnh về chiếc Land Rover mới mua trên trang cá nhân của cô kèm chia sẻ: "Ngựa mới". Ngọc Trinh cũng bày tỏ tâm trạng cảm thấy "thật phong cách". Chiếc xe mới của Ngọc Trinh là Range Rover LWB 2014, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam.

Ngọc Trinh cho biết đang làm giấy tờ cho chiếc Range Rover LWB

Trao đổi với Zing.vn, Ngọc Trinh cho biết lý do mua chiếc xe này là bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, dáng trông ngầu. "Trông nó chất, trẻ trung, và không ra dáng quá doanh nhân", cô nói. Ngọc Trinh tiết lộ, từ trước đến nay, cô chưa thử chạy những dòng xe gầm cao, chỉ chạy xe gầm thấp nên muốn thử cảm giác ngồi trên những chiếc SUV.

>>Vũ Khắc Tiệp và Á hậu Hà Vi Vi thời Covid-19 tháng 3.2020

>>Vũ Khắc Tiệp Official - Tỷ phú, Mỹ nhân, Thời trang và Covid-19

>>Vũ Khắc Tiệp - chuyến du lịch nửa tỉ tới thiên đường hạ giới Maldives (Phần 1)

Điểm cô ưng ý nhất trên mẫu xe này là nội thất rộng rãi, thoải mái, có thể ngồi thẳng chân và rộng hơn chiếc BMW 750 Li mà Ngọc Trinh đang sở hữu. Người đẹp cho biết sáng nay cô đi đóng thuế để ra biển số nhưng vì dòng xe này mới quá nên chưa có biểu thuế. Range Rover LWB của Ngọc Trinh là chiếc thứ 2 tại Việt Nam, chiếc đầu tiên tại Hà Nội được nhập về cách đây gần 1 tháng nhưng cũng chưa thể ra biển số. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD, (khoảng hơn 8 tỷ đồng).

Điểm khác biệt của Range Rover LWB so với phiên bản thường là trục cơ sở được kéo dài thêm 140 mm, nhờ đó chiếc xe có chiều dài 5,2 m, tương đương với một chiếc sedan hạng F, khiến chỗ để chân phía sau được mở rộng. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2013, tính đến nay, số lượng xe nhập về Việt Nam chỉ tính trên đầu ngón tay. Logo chữ "L" bên hông và viền bạc ở dưới cửa là điểm phân biệt giữa những chiếc xe thông thường và xe kéo dài trục cơ sở. Range Rover LWB được trang bị động cơ V8 siêu nạp, công suất tối đa 503 mã lực tại 6.000 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 624 Nm tại 2.500 – 5.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây. Ngọc Trinh là một người mẫu nội y khá nổi tiếng tại Việt Nam. Trước đó, chân dài thường xuất hiện cùng một chiếc BMW 750 Li đời 2013 màu trắng có giá khoảng 4 tỷ đồng.

Nguồn Zing News

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet