Apple sẽ sử dụng camera 3D lên các sản phẩm tiếp theo

Apple sẽ sử dụng camera 3D lên các sản phẩm tiếp theo

Apple có thể đang trong quá trình chuẩn bị để mang camera 3D lên các thiết bị tiếp theo của hãng.

Apple sẽ sử dụng camera 3D lên các sản phẩm tiếp theo

Apple sẽ mang camera 3D lên các sản phẩm trong tương lai gần

Apple vừa xin cấp bằng sáng chế cho một phát minh có liên quan tới camera 3D và ứng dụng cho phép người sử dụng sáng tạo ra các đoạn video theo phong cách phim Avatar. Báo cáo này được đưa lên website về bằng sáng chế Patently Apple.

Website cũng thông báo công nghệ camera mới được phát triển bởi phòng thí nghiệm Apple Labs và khả năng rất lớn sẽ trở thành một phần trong thế hệ sản phẩm Apple tiếp theo. Camera 3D được dự kiến sẽ áp dụng cho cả chụp hình 3D và quay video 3D trên thiết bị iOS.

Camera sẽ sử dụng các cảm biến về độ sâu của vật thể như LIDAR, RADAR và Laser để tạo ra sự chênh lệch giữa hình ảnh khi đưa vào mắt, từ đó tạo ra hiệu ứng hình ảnh 3D. Apple có vẻ như còn sử dụng một số công nghệ tiên tiến về cảm biến độ sáng cho độ chính xác cao hơn trong việc hiển thị màu sắc và thậm chí nhận dạng cử chỉ.

Trang web cũng đồng thời để cập đến việc công nghệ 3D mới của Apple chỉ có thể sử dụng trên màn hình Retina độ phân giải cao.

[Theo cafef1]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Triển lãm Palme Việt Nam về thiết bị nghe - nhìn, âm thanh, ánh sáng...

Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 tại Việt Nam về Thiết bị Nghe – Nhìn, Âm thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp, Truyền hình, Tích hợp hệ thống và Công nghệ giải trí sẽ trở lại Thành phố Hồ Chí Minh sau một năm vắng bóng.

Step 5: Evaluating applicants of team Drupal

Bước 5: Evaluating applicants of team Drupal

In the earlier steps in this series, we have itemized the kinds of skills as they relate to roles, and ways you can define your requirements.

Hướng dẫn sử dụng Drupal Aggregator Module

Hướng dẫn sử dụng Drupal Aggregator Module

I blame it on the confusing name. No, Aggregator is not an animal in Florida that eats people. Aggregator is a module that imports content from RSS feeds into Drupal.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung