Vì sao nhân viên rời bỏ Google?

Vì sao nhân viên rời bỏ Google?

Google được xem là nơi làm việc thú vị và tốt nhất thế giới, nhưng có vẻ chưa đủ để níu chân các nhân tài?

Vì sao nhân viên rời bỏ Google?

Sau khi nói chuyện với nhiều cựu nhân viên Google, trang web SAI đã rút ra những nguyên nhân hàng đầu khiến họ rời bỏ công ty thú vị này:

Nếu không phải là kĩ sư, bạn sẽ đứng dưới mọi người: Tại hầu hết mọi công ty, quản lí sản phẩm luôn có giá trị hơn kĩ sư. Tại Google, kĩ sư là người đưa tiếng nói cuối cùng về mọi thứ. Điều này đồng nghĩa, các nhà thiết kế, điều hành quảng cáo và mọi người khác đều ngậm ngùi chấp nhận bị lãng quên.

Đôi khi, đã đến lúc phải di chuyển: Hai cựu nhân viên cho biết đã làm việc ở Google trong một thời gian dài và muốn thử gì đó mới. Nhiều người chuyển sang công ty mới.

Làm việc ở chi nhánh mang lại cảm giác bị “ngắt kết nối”: Đội phát triển Google Wave rời đi vì họ cảm thấy không có tiếng nói.

Một số nhận lời mời hấp dẫn hơn: Facebook là công ty chiêu mộ nhiều cựu nhân viên Google nhất. Ai mà không muốn Facebook, Google và Microsoft xuất hiện trên đơn xin việc của mình?

Một số “ngứa ngáy” muốn thành lập doanh nghiệp: Điểm mặt những nhân vật “hậu Google” nổi tiếng hiện nay có thể thấy rõ điều này: Ev Williams – sáng lập Twitter; Kevin Systrom – sáng lập Instagram; Dennis Crowley – sáng lập Foursquare; Ben Silbermann – sáng lập Pinterest.

[Theo ictnews]

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Headless Websites: Ý kiến và bổ sung nội dung cho Headless Drupal

Headless Websites: Ý kiến và bổ sung nội dung cho Headless Drupal

Headless Drupal is officially now "a thing". It's all happening. If you're curious why this is exciting people, see my previous blog post on the topic

Phần 1: Các bước tạo  Symfony2 website

Phần 1: Các bước tạo Symfony2 website

This chapter will cover the first steps when creating a Symfony2 website. We will download and configure the Symfony2 Standard Distribution

Adobe đưa Flash lên “Ice Cream Sandwich” vào cuối năm

Adobe đưa Flash lên “Ice Cream Sandwich” vào cuối năm

Kế hoạch ngừng phát triển Flash Player di động của Adobe sẽ phải đợi lâu hơn một chút, khi công ty tiếp tục đưa Flash lên Android 4.0 “Ice Cream Sandwich”.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung