Xóa bỏ icon không cần thiết trong System Preferences của Mac

Xóa bỏ icon không cần thiết trong System Preferences của Mac

Bạn không thích sự dư thừa không cần thiết, ngay cả các biểu tượng trong System Preferences của Mac cũng làm bạn khó chịu?

Xóa bỏ icon không cần thiết trong System Preferences của Mac

Một số người dùng Mac, những người theo chủ nghĩa giản dị, thường không hài lòng với cửa sổ System Preferences vì có quá nhiều biểu tượng (icon) không cần thiết, khiến họ cảm thấy rối mắt. Nếu bạn thuộc số người đó, quy trình dưới đây sẽ là giúp bạn giải quyết thỏa đáng!

Đầu tiên, tại thư mục System Preferences (mở từ Dock hoặc từ thư mục Applications), chọn menu View > Customize. Hoặc tại thư mục Sys Pref, bạn nhấn và giữ nút Show All trong tiêu đề System Preferences, sau đó chọn Customize ở dòng cuối cùng của menu hiện ra. Dù chọn cách nào thì sau đó bạn cũng thấy ở dưới mỗi biểu tượng trong cửa sổ là một ô check.

Lúc này, bạn cân nhắc xem những mục nào bạn hầu như chẳng bao giờ đụng đến, bỏ dấu check của mục đó. Sau khi đã bỏ xong dấu check, nhấn nút Done ở tiêu đề (hoặc nhấn bỏ chọn Customize khỏi menu View). Như vậy, những mục bị bỏ dấu check đã tự "bốc hơi".

Nếu cần chúng lại, bạn chỉ việc làm theo trình tự như trên, chỉ khác ở chỗ phải đánh dấu check vào mục cần lấy lại.

[Theo macworld]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
MacBook Air được dùng để thái rau, cắt táo

MacBook Air được dùng để thái rau, cắt táo

Anh chàng Sakaiehita người Nhật đã dùng laptop siêu mỏng của Apple để thái bắp cải, cắt nấm, làm tôm... nhưng không thành công khi thái thịt.

Bounce Rate! Xu hướng Seo 2013 bạn không thể bỏ qua

Bounce Rate! sự thành công cho một website và Seoer

Bounce Rate là một yếu tố có tầm ảnh hướng mạnh nhất đến sự thành công của một website và Seoer thành công hay không trong chiến lược Seo 2013.

What Are The Best Apps For Iphone or Ipad?

Ứng dụng tốt nhất Đối với Iphone, Ipad là gì?

Communication has grown and phones have become a necessity to every body. There are different types of phones and individuals can choose from the variety offered.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung