Google Mua Thêm 217 Bằng Sáng Chế Từ IBM

Google Mua Thêm 217 Bằng Sáng Chế Từ IBM

Google Mua Thêm 217 Bằng Sáng Chế Từ IBM

Theo thông tin có được từ blog SEO by the Sea mới đây thì Google vừa hoàn thành thương vụ mua lại 217 bằng sáng chế từ IBM với mức giá chưa được tiết lộ. Trong số hơn 200 bằng sáng chế mới này có 188 là thuộc dạng chuyển nhượng, số còn lại là bằng sáng chế đã được công bố. Cũng theo nguồn tin thì những bằng sáng chế mà Google mới có được liên quan tới việc quản lý email, ứng dụng nhắn tin IM, hội thoại video…

Đây không phải là thương vụ mua bán lần đầu được thực hiện giữa Google và IBM, trước đó vào tháng 7 thì hơn 1000 bằng sáng chế cũng đã được Google mua lại và vào tháng 9 là 1023 bằng sáng chế khác.

Google đang cho thấy họ nỗ lực thế nào trong công cuộc bảo vệ Android và các đối tác sử dụng nền tảng này. Việc mua lại Motorola Mobility hồi tháng 8 cũng sẽ giúp Google có được một số bằng sáng chế nhất định.

[Theo Tinh Tế/9to5Google.com]

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
HTC Titan Review: 1st Windows 7 Phone By HTC

HTC Titan Review: 1st Windows 7 Phone By HTC

The HTC titan it is one big smartphone. This huge phone is grabbing eyeballs as this newest Windows device proudly flaunts the 4.7″ screen making the display large and clear.

Tạo mới một node với Node Option Premium.module

Tạo mới một node với Node Option Premium.module

Node Option Premium lets you show a content teaser to the public but show the full content only to people who are logged in and have a certain role. This is typical of the strategy used by many newspapers and magazines with their paywall.

Tên miền .vn của Việt Nam hơn gì tên miền .com?

Tên miền .vn của Việt Nam hơn gì tên miền .com?

Trong vài ngày gần đây, một số tờ báo đã thông tin về một loạt dự án bất động sản (BĐS) bị mất thương hiệu tên miền.com và đang phải xúc tiến mua lại. Thực chất câu chuyện có nghiêm trọng đến như vậy?

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung