VMware Workstation 7.0.1 - tạo win ảo và mạng ảo pro

VMware Workstation 7.0.1 - tạo win ảo và mạng ảo pro

Từ các tác giả của ảo hóa máy tính đến cách thức, đáng tin cậy nhất an toàn để chạy nhiều hệ điều hành cùng một lúc. Người chiến thắng giải thưởng hơn 50 ngành công nghiệp, VMware Workstation biến đổi cách các chuyên gia kỹ thuật phát triển, thử nghiệm, giới thiệu, và phần mềm triển khai. VMware Workstation là một phần không thể thiếu của bộ công cụ bất kỳ nghiêm trọng của kỹ thuật chuyên nghiệp.

VMware Workstation 7.0.1 - tạo win ảo và mạng ảo pro

Hầu hết các Nền tảng ảo hóa nâng cao

VMware Workstation cung cấp, đáng tin cậy nhất có hiệu suất cao, và nền tảng máy ảo bảo mật. Nó cung cấp các máy chủ lưu trữ rộng và hỗ trợ hệ điều hành khách, người dùng giàu kinh nghiệm, và tính năng thiết lập toàn diện nhất.

Chạy hệ điều hành khác

Với sự hỗ trợ cho hơn 200 bao gồm cả hệ điều hành Windows 7, Windows Server 2008 R2 và hơn 20 phiên bản khác của Windows, cùng với Redhat, Ubuntu, openSUSE và 26 phiên bản khác của Linux. VMware Workstation đem đến sự hỗ trợ nền tảng khách rộng để chạy nhiều hệ điều hành cùng một lúc trên máy tính của bạn.

Công cụ không thể thiếu cho chuyên gia

Tự động hoá và sắp xếp công việc để tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất. Chạy các ứng dụng trong Linux, Windows, và nhiều hơn nữa cùng một lúc trên cùng một máy PC với khởi động lại không có. Đánh giá và thử nghiệm hệ điều hành mới, ứng dụng và các bản vá lỗi trong một môi trường bị cô lập. Chứng minh phần mềm ứng dụng phức tạp trên một máy tính xách tay duy nhất lặp lại một cách đáng tin cậy. Rich tích hợp với Visual Studio, Eclipse, và các SpringSource Tool Suite làm cho nó cực kì dễ gỡ lỗi các ứng dụng trên nhiều nền tảng.

Đã giành giải thưởngĐược hỗ trợ bởi hơn một thập kỷ của kỹ thuật đã được chứng minh, VMware Workstation là đáng tin cậy bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Công ty đã dành được hơn 200 giải thưởng cho công nghiệp phần mềm hàng đầu của nó, với hơn 50 giải thưởng cho VMware Workstation. Ngoài chiến thắng của InfoWorld 2009 "Best Desktop Virtualization Công cụ," Visual Studio Tạp chí Reader's Choice cho "sản phẩm phát triển phần mềm xuất sắc nhất" giải thưởng, VMware Workstation đã được giới thiệu vào Jolt Hall of Fame.

Thêm một lý do tại nháy mắt

Liền mạch tích hợp

Hình thức thống nhất tích hợp các ứng dụng từ bên trong Windows của bạn và Linux máy ảo và làm cho chúng xuất hiện giống như họ đang chạy trên máy tính bản địa của bạn. Người sử dụng các tính năng thân thiện như khả năng cắt và hình dán, kéo và thả file đính kèm email, và trình điều khiển in-ít làm cho nó dễ dàng làm việc trong một máy ảo.

Snapshots và vô tính: Các Thời gian Ultimate Saver

Snapshots bảo tồn trạng thái của máy ảo để bạn có thể trở lại bất kỳ lúc nào. Snapshots rất hữu ích khi bạn cần phải trở lại máy ảo của bạn đến một nhà nước, trước khi hệ thống ổn định. Workstation giúp bạn dễ dàng tìm và trở lại một ảnh chụp đã lưu trước đó.

Cài đặt hệ điều hành và các ứng dụng có thể được thời gian. Với nhân bản, bạn có thể làm nhiều bản sao của một máy ảo từ việc cài đặt và cấu hình cơ bản. Điều này làm cho nó nhanh chóng và đơn giản để duy trì môi trường tính toán tiêu chuẩn hóa cho nhân viên và học sinh, hoặc để tạo ra một cấu hình cơ bản để thử nghiệm.

Khởi đa tầng ứng dụng trên một máy tính đơn

Quản lý nhiều, mạng lưới kết nối các máy ảo với đội. Các đội làm cho nó dễ dàng để bắt đầu và chạy các ứng dụng doanh nghiệp phức tạp nhiều tầng trên một máy tính với một nhấp chuột của con chuột.

Rewind và Replay Cho đến khi quý vị tìm các Bug

Chẩn đoán xác định không phải lỗi với công nghệ Replay Debugging tích hợp vào Visual Studio và Eclipse. ứng dụng thử nghiệm của bạn trong một máy ảo trong khi "ghi âm" và sau đó để cho các bước phát triển thông qua việc ghi hình bằng cách gỡ rối kèm theo. Không bao giờ một lần nữa sẽ có một lỗi không tái sản xuất.

Giới thiệu VMware Workstation 7

Người chiến thắng giải thưởng hơn 50 ngành công nghiệp, VMware Workstation biến đổi cách các chuyên gia kỹ thuật phát triển, thử nghiệm, giới thiệu, và phần mềm triển khai. tính năng sáng tạo giúp phát triển phần mềm, bảo đảm chất lượng kỹ sư, chuyên gia bán hàng, và quản trị viên CNTT để giảm chi phí phần cứng, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro, và sắp xếp công việc tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất.

Ultimate Desktop ảo hóa cho sản phẩm Windows 7

Khởi động Windows 7 trong một máy ảo với sự hỗ trợ đầu tiên của ngành công nghiệp cho Windows Aero đồ họa 3D. Dễ dàng cài đặt làm cho cài đặt 32-bit và phiên bản 64-bit của Windows 7 trong một máy ảo thậm chí dễ dàng hơn trên máy tính vật lý của bạn. VMware Workstation 7 công trình với Flip 3D và Aero Peek hiển thị hình thu nhỏ sống của các máy ảo của bạn. Tốt hơn so với Windows XP Mode, bạn có thể chạy Windows XP với đồ họa 3D, hiệu suất nhanh hơn, và tích hợp chặt chẽ với Đoàn kết, chia sẻ các thư mục và kéo và thả tiện lợi. VMware Workstation là tối ưu hóa cho hiệu suất tối đa khi chạy trên 32-bit và 64-bit Windows 7 máy tính cá nhân.

Đồ họa 3D sắc nhất Chỉ cần Got tốt hơn

VMware Workstation là người đầu tiên hỗ trợ đồ họa 3D trong các môi trường ảo hóa và hiện đang là người đầu tiên hỗ trợ Windows Aero trong Windows Vista và Windows 7 máy ảo. Khởi động nhiều hơn các ứng dụng 3D với hỗ trợ DirectX 9.0c Shader Model 3 và OpenGL 2.13D đồ họa trong Windows máy ảo.

Hầu hết các Nền tảng ảo hóa nâng cao

Tạo máy ảo với lên đến 4 bộ vi xử lý 4 lõi ảo hoặc ảo và lên đến 32GB bộ nhớ cho mỗi máy ảo. Driver máy in in ấn làm cho máy tính của bạn tự động truy cập vào Windows của bạn và Linux máy ảo cấu hình không có hoặc điều khiển yêu cầu. Chứng thực thẻ thông minh cho phép bạn để dành một Smart Card reader cho một máy ảo hoặc truy cập chia sẻ.

  • Các tính năng chuyên nghiệp không thể sống Nếu không có
  • Cài đặt và chạy VMware vSphere 4 và VMware ESXi trong một máy ảo
  • IDE mới tích hợp cho các Công cụ SpringSource Suite và Eclipse IDE cho C / C + +
  • Replay gỡ lỗi là bây giờ dễ dàng hơn và nhanh hơn
  • Replay Remote Debugging làm cho nó dễ dàng hơn để chia sẻ các bản ghi máy ảo để phân tích
  • Tinh hơn hơn bao giờ hết
  • Bảo vệ từ con mắt tò mò
  • Bảo vệ máy ảo của bạn từ con mắt tò mò với mã hóa AES 256-bit.
  • Chỉ cần in mà công trình
  • in-ít Driver làm cho máy in máy tính của bạn tự động truy cập vào Windows của bạn và Linux máy ảo cấu hình không có hoặc điều khiển yêu cầu. máy in mặc định máy tính của bạn thậm chí còn xuất hiện như là mặc định, quá.
  • Trở lại trong Thời gian
  • Lỗi các ứng dụng, lỗi phần cứng, virus và phần mềm độc hại khác không cung cấp cho bạn cảnh báo công bằng để có một ảnh chụp bằng tay. AutoProtect may mắn sẽ tự động chụp lại trong khoảng thời thiết lập, bảo vệ bạn từ bumps bất ngờ trên đường, làm cho nó dễ dàng để trở lại trong thời gian tới khi mọi việc được tốt.
  • Miễn phí lên hệ thống tài nguyên
  • Tạm dừng một máy ảo miễn phí lên tài nguyên CPU sử dụng cho các máy ảo đang chạy hoặc yêu cầu ứng dụng.

Có gì mới

Workstation 7.0.1 là một bản phát hành bảo trì mà giải quyết một số vấn đề được biết. Lần này của VMware Workstation cho biết thêm sự hỗ trợ sau đây mới:

New Hỗ trợ cho Bit-32 và hệ điều hành 64-Bit

download VMware Workstation 7.0.1 Build 227600

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
August's hottest apps to download

Best Apps 2011: This year's hottest apps

As the Apple App Store, Android Market and BlackBerry App World continue to swell, keeping an eye on the apps that are actually of any use remains a trickier task than ever.

Kinh doanh internet

Giải pháp kinh doanh trên Internet thời khủng hoảng

Khi khủng hoảng kinh tế ngày một trầm trọng, sức mua của đồng tiền ngày một giảm, việc làm ngày một khan hiếm và tình trạng kinh doanh chưa có dấu hiệu khả quan thì việc đầu tiên mà các công ty

Cách xây dựng link liên kết hiệu quả cho seo

Cách xây dựng link liên kết hiệu quả cho seo

Xây dựng links là yếu tố quan trọng nhất trong cạnh tranh thứ hạng trên Google. Có nhiều phương pháp xây dựng links khác nhau

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung