Google+ ra mắt tính năng chat circles

Google+ ra mắt tính năng chat circles

Tính năng này xuất hiện ở góc dưới bên trái của trang Google+.

Tính năng chat circles vừa được Google+ cho ra mắt ngày 18/11/2011. Theo Google, việc ra mắt này nhằm làm phương thức chat Google dễ dàng với người dùng hơn.

Google+ ra mắt tính năng chat circles
Tính năng chat xuất hiện ở góc dưới bên trái của trang Google+. Ảnh chụp màn hình.

Giờ đây, trong Google+, người dùng có thể chat với bất kỳ ai trong các circles của mình. Khi người dùng không sử dụng Google+, họ vẫn có thể chat với bạn bè bằng cách sử dụng sản phẩm của Google như Gmail, Google Talk, iGoogle, Orkut và các ứng dụng của bên thứ ba.

Với việc ra mắt tính năng này, người dùng có thể thấy những thay đổi trong phương thức chat của Google. Trước đây, họ chỉ có thể chat với ai đó nếu biết địa chỉ email của đầu bên kia. Bây giờ, người dùng chỉ cần có đối tượng ấy trong circles của mình. Mặc khác, khi người dùng và bạn bè đã có nhau trong circles, họ sẽ có thể chat với nhau trên sản phẩm của Google như Gmail, Google+, iGoogle, Orkut, và Google Talk.

Google đã tiến thêm một bước trong việc phát triển Google+. Ảnh minh họa.

Một điều nữa ở tính năng mới của Goolgle +, đó là thay vì hiển thị tất cả các địa chỉ liên lạc trong danh sách chat Google+ của người dùng, Google+ chỉ hiển thị các địa chỉ liên lạc từ các cuộc hội thoại gần đây nhất. Nhưng người dùng vẫn sẽ có thể sử dụng chức năng tìm kiếm ở phía trên cùng của danh sách chat để tìm các địa chỉ liên lạc không được hiển thị.

Theo Google

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Hướng dẫn tạo multi-step forms có sử dụng ctools multistep wizard

In the previous post I gave an example of Ctools modal API as being operated with a single form. In this one you'll be given an insight into my experiences with another powerful tool, namely Ctools multistep wizard as being used with or without the modal API involvement.

DRUPAL CAREER ONLINE

Đào tạo nghề nghiệp DRUPAL CAREER ONLINE tại DrupalEasy Academy

DrupalEasy Academy Career training is available live at your desktop anywhere in the world through Drupal Career Online

Security, and Drupal như thế nào?

Security, and Drupal như thế nào?

Did you know I provide various infosec services, including security audits of code and infrastructure, penetration testing, etc, for Drupal websites?

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung