Dropbox tích hợp chức năng chia sẻ file theo nhóm trên Facebook

Dropbox tích hợp chức năng chia sẻ file theo nhóm trên Facebook

Người dùng Facebook trước giờ luôn có nhu cầu chia sẻ những dữ liệu nào đó với bạn bè của mình. Chức năng chia sẻ file cho những người trong cùng Group là một lựa chọn quen thuộc.

Tuy nhiên, Facebook giới hạn dung lượng của mỗi file là 25MB, đồng thời cấm các file nhạc hoặc file .exe. Điều đó sẽ không còn là vấn đề với sự tích hợp Dropbox vào mạng xã hội này.

Để bắt dầu sử dụng Dropbox ngay trên Facebook, các bạn có thể nhấn vào nút "Add file" trong trang của nhóm và kết nối với tài khoản Dropbox đang dùng (hoặc tạo tài khoản mới).

Dropbox

Một khi đã lựa chọn kết nối tài khoản Facebook với Dropbox, bạn sẽ có thể duyệt qua thư mục Dropbox của mình và lựa chọn những gì muốn chia sẻ. Tài liệu, ảnh, video được chia sẻ từ Dropbox sẽ được hiển thị trong trên tường của nhóm và có thể được xem bằng điện thoại hoặc tablet.

"Khi bạn sửa đổi một file nào đó, cập nhật sẽ được đưa thẳng vào những gì bạn chia sẻ trong nhóm. Và cũng giống như các nội dung khác trên Facebook, mọi người có thể bình luận hoặc "thích" các dữ liệu từ Dropbox".

image Choose_file-86b48.png

Chức năng cập nhật dữ liệu là điều rất tuyệt vời cho nhóm học tập với nhiều người làm chung một project và mỗi cá nhân lại liên tục có sự chỉnh sửa của riêng mình.

Tổng hợp.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
SEO website là gì? Tại sao phải seo website

SEO website là gì? Tại sao phải seo website

Theo thống kê của tổ chức Verisign, năm 2008 đã có thêm 28 triệu địa chỉ Internet, nâng tổng số địa chỉ Internet trên thế giới lên177 triệu

Quản lý iPhone, iPad trong doanh nghiệp không khó

Quản lý iPhone, iPad trong doanh nghiệp không khó

Cùng với sự phổ biến các thiết bị họ i của Apple (iDevice), số nhân viên sử dụng điện thoại di động iPhone và máy tính bảng iPad cho công việc ngày một nhiều

Symantec Connect - Social Business Software powered by Drupal

Symantec Connect là 1 Social Business Software phát triển bằng Drupal

Symantec Connect is an enterprise class, community-driven, social business support and information portal for Symantec products, offering users of Symantec’s deep catalog of applications

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung