Cài đặt Dropbox trên "ngọn lửa" Kindle Fire của Amazon

Cài đặt Dropbox trên "ngọn lửa" Kindle Fire của Amazon

Bạn đang có ý muốn truy cập tất cả các tập tin trên "ngọn lửa" Kindle Fire của Amazon từ tài khoản Dropbox. Tuy nhiên, có thể nhận thấy, Dropbox là một ứng dụng không có sẵn trong Amazon và điều đó không có nghĩa là bạn không thể cài đặt nó mà chỉ cần mất một vài bước là có thể hoàn tất ngay.

Hướng dẫn dưới đây sẽ hướng dẫn bạn qua các bước để cài đặt Dropbox trên ngọn lửa Kindle một cách dễ dàng và nhanh chóng:

Trước hết bạn tiến hành bằng cách khởi động giao diện Kindle và truy cập vào menu Kindle sau đó chọn More ... (hình dấu +) từ danh sách.

image image001.png

Tiếp theo bạn cuộn xuống và chọn thiết bị Device từ menu Settings.

image image003.png

Đến đây bạn thay đổi cài đặt các ứng dụng ở mục Allow Installation of Applications From Unknown Sources từ OFF sang ON

image image005.png

Quay trở lại màn hình Kindle ban đầu điều hướng đến và chọn ứng dụng Web.

image image007.png

Bây giờ nhập địa chỉ: https://www.dropbox.com/android trong thanh địa chỉ trình duyệt. Điều quan trọng cần lưu ý là thêm s sau http (https) vì nếu không thêm chương trình sẽ không làm việc được.

Bây giờ hãy nhấp nút Download App, bạn sẽ nhận thấy một biểu tượng downloading xuất hiện trong phần thông báo Notifications ở góc trên bên trái của Fire Kindle.

image image009.png

Một khi quá trình download hoàn thành, kéo xuống cửa sổ thông báo Notifications sẽ xuất hiện tập tập tin dropbox.apk, bạn tiếp tục nhấn đúp vào tập tin này (lưu ý: tên tập tin có thể thay đổi theo thời gian).

image image011.png

Bây giờ bạn có thể sản sàng để cài đặt Dropbox cũng như bất kỳ ứng dụng khác trong Fire Kindle. Tại giao diện Dropbox, bạn nhấn vào nút Install đển tiến hành cài đặt, tiến trình sẽ chạy chỉ trong một vài phút là xong.

image image013.png

Một khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào Open để mở chương trình. Bây giờ bạn sẽ được nhìn tổng quan về Dropbox, chỉ cần nhấp vào Next cho đến khi vào giao diện chính.

image image015.png

Cuối cùng, bạn sẽ được đi đến cửa sổ Dropbox sign-in/sign-up. Tap vào nút Dropbox account để tạo tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản Dropbox, hãy nhấp vào I’m already a Dropbox user.

image image017.png

Sau khi bạn đăng nhập, bạn sẽ được Dropbox trình bày tất cả các tập tin của bạn được lưu trữ.

image image019.png

Bây giờ bạn có thể sử dụng Dropbox từ Amazon Kindle Firecủa của bạn một cách thoải mái rồi. Để khởi chạy nó lần sau, chỉ cần truy cập vào các ứng dụng Apps và bấm tùy chọn thiết bị Device .

image image021.png

[Theo Simplehelp]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phần 1: Các bước tạo  Symfony2 website

Phần 1: Các bước tạo Symfony2 website

This chapter will cover the first steps when creating a Symfony2 website. We will download and configure the Symfony2 Standard Distribution

Xem qua Commerce Kickstart 2 cho Drupal E-commerce

Xem qua Commerce Kickstart 2 cho Drupal E-commerce

We first blogged about Drupal Commerce in late 2011.

iOS 5.1 Outs New iPhone, iPad, and Apple TV Models

iOS 5.1 Outs New iPhone, iPad, and Apple TV Models

Earlier today, Apple released iOS 5.1 Beta. As usual, hackers got right to work dissecting the software to see if there were any secrets hidden within its source code. Previous code-digging has uncovered features like FaceTime over 3G.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung