Chia sẻ mô hình marketing bền vững trên Facebook mới nhất năm 2020

Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến hồi kết. Bước sang 2020, liệu sẽ có những thay đổi đột phá trong các hoạt động Facebook Marketing, hay vẫn là những cách làm cũ nhưng thay đổi về hình thức và công cụ. Dưới đây là một số keyword mà mình cho là quan trọng nhất mà các Doanh Nghiệp cần lưu ý trong năm tới. Mình chia sẻ theo kinh nghiệm bản thân.

Group (nhóm)

Xây dựng nhóm cộng đồng

Xây dựng nhóm chăm sóc khách hàng cũ

Viết bài chia sẻ các nhóm chất kéo người dùng

Page (fanepage)

Page chính bán hàng

Page vệ tinh kéo phễu

Messenger Marketing – Chatbot

Remarketing khách truy cập Web

Website

Landing Page

Website chính

Website dẫn đường

Trang cá nhân(profile)

Trang cá nhân chủ shop

Trang cá nhân thương hiệu

Thuê trang cá nhân người có ảnh hường

Mô hình marketing bền vững Facebook

Livestream tương tác - Facebook Confetti

Câu chuyện về livestream thì không có gì mới, đó là xu hướng không thể cưỡng lại rồi. Nhưng câu chuyện của 2020 sẽ là Livestream thuần túy kết hợp với công nghệ tương tác. Hiện nay đã có rất nhiều công cụ giúp bạn livestream một cách chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể tổ chức minigame, quiz, vòng quay may mắn, bình chọn trực tiếp, phỏng vấn, câu hỏi trắc nghiệm… rất rất nhiều thứ ngay trên Livestream, người dùng thì hứng thú tương tác ngay lập tức với chương trình.

Pocket Video

Pocket video là những định dạng video ngắn. Nhiều nhãn hàng sản xuất ra 1 cái TVC 30-60s, rồi đem TVC đó chạy trực tiếp trên Facebook. Trong những trường hợp đó, hiệu quả là rất thấp. Vì đơn giản là người dùng có quá nhiều video hay do để xem, 30s là một khoáng thời gian rất dài, không nhiều người muốn dành từng ấy thời gian để xem quảng cáo đâu. Vì vậy hãy chú ý tinh gọn tối đa nội dung video để phù hợp hơn với môi trường mạng xã hội.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)