VOMF2019 phiên 2 chủ đề Dữ liệu khách hàng - Chìa khóa thành công qua 3 nội dung chính

Phiên 2 được tiếp tục với chủ đề Dữ liệu khách hàng - Chìa khóa thành công qua 3 nội dung chính:

Keynote:

Phương pháp TGDĐ đã làm để gia tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng, từ Online đến Offline - Ông Tùng Jacob - Product Director | Thegioididong & Dienmayxanh

Hơn 53% người tiêu dùng mong mốn có trải nghiệm cá nhân hóa khi mua sắm trực tuyến. Con số này đang ngày càng tăng lên và nhân rộng ra toàn cầu. Khách hàng sẵn sàng cung cấp các thông tin cá nhân & sở thích của họ, với mong muốn những lần sau bạn sẽ giới thiệu cho họ “đúng sản phẩm, đúng người, đúng lúc”.

Những xu hướng, số liệu mới nhất về cá nhân hóa được công bố. Giúp bạn thấu hiểu tâm lý khách hàng - để điều chỉnh những kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn sắp tới.

Những phương pháp thu thập và phân tích sức mạnh của dữ liệu được công bố.

Những công cụ, công nghệ và cách ứng dụng để tối đa hóa trải nghiệm khách hàng được công bố.

Tiết lộ những chiến lược để quản trị trải nghiệm khách hàng giúp mở rộng bền vững - hạn chế rủi ro.

CASE STUDY thực tế 100% - đã giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc khi tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng từ thegioididong...lần đầu tiên được tiết lộ tại sự kiện.

Ong tung jacob

Ông Tùng Jacob - Product Director | Thegioididong & Dienmayxanh

Ông Tùng Jacob - Product Director | Thegioididong & Dienmayxanh

Phương pháp thu thập và phân nhóm dữ liệu - Ông Lại Tuấn Cường - CEO Repu - HubSpot's Partner Vietnam.

Phần chia sẻ từ đại diện HubSpot sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được rằng lưu trữ dữ liệu trong xu hướng Cá Nhân Hóa không chỉ đơn giản là có trong tay 1 bản danh sách khách hàng chung chung, mà là tổng hợp những đặc điểm có thể vẽ nên chân dung người tiêu dùng thật cụ thể. Phân nhóm họ để áp dụng những thông điệp, chiến lược riêng biệt sẽ giống như khai thác được một mỏ vàng

Ông Lại Tuấn Cường - CEO Repu - HubSpot's Partner Vietnam

CEO Repu - HubSpot's Partner Vietnam

Ông Lại Tuấn Cường - CEO Repu - HubSpot's Partner Vietnam

Vai trò thiết yếu của dữ liệu trong việc xây dựng kết nối có ý nghĩa với khách hàng - Mr Anton Shestakov - Marketing Director, Cốc Cốc Ad Platform

VALUABLE MOMENTS - Vai trò thiết yếu của dữ liệu trong việc xây dựng kết nối có ý nghĩa với khách hàng. Kết hợp dữ liệu khách hàng trong các hoạt động Marketing đang là xu hướng bùng nổ trên toàn thế giới. Các doanh nghiệp ngày nay muốn kết nối với khách hàng và đem lại những trải nghiệm cá nhân hóa thì việc đi tìm giải pháp phân loại và xử lý các dữ liệu một cách thông minh, hiệu quả là điều vô cùng cấp thiết.

Đại diện Cốc Cốc tham dự Diễn đàn tiếp thị trực tuyến - VOMF 2019 lần này, Ông Anton Shestakov - Giám đốc Marketing của Nền tảng Quảng cáo Cốc Cốc, sẽ chia sẻ về cách thức Trình duyệt Cốc Cốc phát triển tính năng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng cũng như bật mí một vài bí quyết sử dụng dữ liệu khách hàng để cải tiến sản phẩm và tối ưu Marketing cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Ngoài ra, các đại biểu tham gia sự kiện sẽ hiểu rõ hơn xu hướng Data-based marketing qua các câu chuyện trải nghiệm quảng cáo Cốc Cốc thành công của các thương hiệu nổi tiếng. Cũng tại sự kiện lần này, Cốc Cốc lần đầu ra mắt phiên bản quảng cáo hoàn toàn mới với các ưu đãi dành riêng cho các đại biểu tham dự VOMF 2019.

Mr Anton Shestakov - Marketing Director, Cốc Cốc Ad Platform

Mr Anton Shestakov - Marketing Director, Cốc Cốc Ad Platform

Mr Anton Shestakov - Marketing Director, Cốc Cốc Ad Platform

Kết thúc phiên là phần tọa đàm cùng người điều phối: Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO Accesstrade

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet