Tự làm video quảng cáo bán hàng với chi phí 0 đồng Video Ads Funnel

Đây là 5 sự thật khiến bạn không thể bỏ qua việc sử dụng video marketing và chiến lược Video Ads Funnel để thu hút và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi chốt đơn hàng giúp công việc kinh doanh của bạn đột phá doanh thu và  vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh.

SỰ THẬT ĐẦU TIÊN: CÁCH THỨC KINH DOANH KIỂU CŨ

Sản phẩm/dịch vụ của bạn rất tốt nhưng sao hàng vẫn tồn kho, 95% những người đang bán hàng online tạo ra thông điệp chào bán sản phẩm đưa lên Facebook ném tiền chạy quảng cáo BÁN cho người lạ mới gặp lần đầu tiên hy vọng ngay lập tức chốt sale để thu lại tiền. Việc này giống như chúng ta đang HIẾP KHÁCH HÀNG dẫn tới hậu quả.  Ngân sách quảng cáo tăng cao nhưng hiệu quả quảng cáo ngày càng giảm, ra comment lác đác, gọi điện thoại chốt sale nhưng không chốt được vì khách hàng chưa đủ niềm tin với thương hiệu, sản phẩm của mình.

THAY VÌ CƯỠNG HIẾP KHÁCH HÀNG MUA HÀNG HÃY TÁN KHÁCH HÀNG

Chiến lược VIDEO ADS FUNNEL ra đời giúp bạn tán đổ khách hàng một cách tự động. Chiến Lược Video Ads Funnel là chuỗi video quảng cáo bám đuổi theo hành trình, trạng thái khách hàng giúp bạn tiết kiệm ngân sách quảng cáo, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

SỰ THẬT THỨ 2: KHÁCH HÀNG THÍCH XEM HƠN LÀ ĐỌC

Hầu hết mọi người đều thích xem hơn là đọc, theo nghiên cứu của thế giới việc tiếp cận qua video khách hàng có thể hiểu được nội dung thông điệp hơn 50% so với những loại hình phương tiện truyền tải khác. Đây cũng chính là lý do khiến các mẫu quảng cáo chỉ có chữ (text) và hình ảnh của bạn trên Facebook ngày càng kém hiệu quả ! Khách hàng nói với bạn là khách hàng muốn xem hàng chứ không nói là đọc hàng.

SỰ THẬT THỨ 3: VỚI VIDEO BÁN HÀNG

TIN THÌ MỚI MUA! Với video bán hàng, Sản phẩm của bạn được mô tả trực quan hơn, sinh động hơn, khách hàng tận mắt chứng kiến tính năng, công dụng sản phẩm, họ tin hơn và vì thế họ dễ dàng mua hàng hơn.
KHÔNG CẢM XÚC THÌ ĐỪNG BÁN HÀNG! Khách hàng mua hàng chủ yếu dựa trên cảm xúc và Video là tổng hòa của Hình ảnh, Chữ viết (text), Âm nhạc,…hiện tại đang là công cụ tốt nhất gây ấn tượng mạnh tạo cảm xúc cho người mua.

Một người chỉ ghi nhớ được 10% những gì họ nghe thấy, 30% những gì họ nhìn thấy nhưng khả năng ghi nhớ sẽ đạt tới 70% những gì họ vừa nghe thấy vừa nhìn thấy. Điều này chỉ có trong video mà thôi. Video là xu thế, bán hàng bằng video là phương pháp có tỷ lệ chốt đơn cao nhất hiện nay.

SỰ THẬT THỨ 4: TẠO TỆP NGƯỜI XEM VIDEO QUẢNG CÁO FACEBOOK

Quảng cáo video Facebook giúp cho bạn thu được tệp khách hàng tương tác với quảng cáo video ở 10s, xem 25%, 50%, 75%, 95% và 100% video. Bạn sẽ đo được mức độ quan tâm của khách hàng tiềm năng tới video quảng cáo Facebook, từ đó biết được những khách hàng nào đang quan tâm đến sản phẩm của bạn để đưa ra thông điệp remarketing (quảng cáo lại, bám đuổi) phù hợp với trạng thái ( Lạnh - Ấm - Nóng ) khách hàng.
Chi phí chạy quảng cáo bằng video Facebook rẻ bằng 1/5 chi phí quảng cáo hình ảnh và text thông thường.

SỰ THẬT THỨ 5: ĐẰNG NÀO BẠN CŨNG BẮT BUỘC PHẢI SỬ DỤNG VIDEO ĐỂ TRUYỂN TẢI THÔNG ĐIỆP

Mọi người không tin tự mình có thể làm được video marketing, video bán hàng nên vẫn sử dụng cách quảng cáo cũ, kém hiệu quả.

Tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác những chiến lược mới, hiệu quả với mọi sản phẩm/dịch vụ, cách tạo video quảng cáo với ngân sách eo hẹp trong chương trình: CHIẾN LƯỢC VIDEO ADS FUNNEL "  này chắc chắn giúp bạn tiết kiệm được tiền cũng như thời gian trên con đường chinh phục mục tiêu kinh doanh.

Vì vậy, câu hỏi là làm thế nào để bạn tận dụng lợi thế sức mạnh video marketing cùng với chiến lược Video Ads Funnel giúp bạn nhanh chóng có thêm rất nhiều khách hàng và đột phá doanh số

CHƯƠNG TRÌNH BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC

1) Làm thế nào để lên ý tưởng kịch bản video quảng cáo bán hàng hiệu quả ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu.

Biểu mẫu kịch bản video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ giúp bạn tự mình xây dựng nội dung kịch bản video.

Cách lên ý tưởng kịch bản quay các sản phẩm: mỹ phẩm, làm đẹp, dịch vụ,... giúp khách hàng của bạn hiểu rõ một cách cặn kẽ tính năng và lợi ích về sản phẩm của bạn khiến khách hàng dễ dàng ra quyết định mua hàng.

2) Làm thế nào để dựng video quảng cáo bán hàng nhanh chóng, dễ dàng mà không cần tới máy tính.

Biểu mẫu quy trình sản xuất video quảng cáo chuyên ngiệp 5 bước

Xác định mục tiêu video marketing

Lên ý tưởng kịch bản video marketing

Quay video chuyên nghiệp bằng điện thoại thông minh

3) Làm thế nào để tạo video quảng cáo thu hút, lôi cuốn, khuất phục mọi khách hàng bằng công thức video marekting 5A

Công thức video marekting 5A giúp bạn nhanh chóng dễ dàng tạo video quảng cáo hiệu quả đã được kiểm chứng.

4) Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet bằng video quảng cao nhanh chóng hiệu quả.

Khách hàng mua bạn chứ không phải sản phẩm. Việc hiện diện trên internet giúp bạn thu hút, gia  tăng niềm tin với khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Để khách hàng luôn nhớ và biết về bạn mỗi khi nhắc đến tên hoặc công việc của bạn? Mà không phải là đối thủ.

5 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân bằng video marketing thành công

6) Làm thế nào để livestream và đứng trước ống kính tự tin, lôi cuốn khuất phục người xem và gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng.

Bí mật tam đoạn điều hướng tâm trí người dùng để khách hàng tin tưởng và ra quyết định mua hàng của bạn mà không phải ai khác.

Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân bằng video marketing thành công

7) Làm thế nào để dẫn dắt khách hàng theo chiến lược Video Ads Funnel

5 Bước triển khai thực tế chiến dịch quảng cáo với Video Ads Funnel hiệu quả và nhanh chóng.

Biểu mẫu kế hoạch hành động giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch triển khai chiến lược Video Ads Funnel trên nền tảng đa kênh tiết kiệm thời gian, công sức.

Khám phá case Study: Làm thế nào để thương hiệu DPro Việt Nam X2 doanh số chỉ trong vòng 1 tháng với chiến lược Video Ads Funnel.

Ceo Dpro Nguyễn Đức Cảnh tâm sự:" Anh cũng đã đi học và tìm rất cách khác nhau nhưng cuối cùng hiệu quả không được như mong muốn thậm chí càng chạy quảng cáo càng thua lỗ. Sau chương trình Video Ads Funnel về áp dụng triển khai sau 1 tháng đã mang lại kết quả vượt kỳ vọng của anh. Được sự cho phép của Cảnh tôi sẽ chia sẻ case study chiến lược Video Ads Funnel mà Dpro Việt Nam đã áp dụng tại chương trình tới.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet