Cách tạo Playlist Video trên Youtube từ trình duyệt Chrome

Danh sách Video trên Youtube

Việc tạo danh sách Video trên Youtube là điều mà ai cũng muốn thực hiện để xem lại các Video mà mình yêu thích. taimienphi.vn sẽ giúp bạn tự tạo danh sách Video trực tiếp từ trình duyệt Google Chrome để bạn lưu lại những Video hay nhất trên Youtube.

Như các bạn đã biết, Youtube là Website chia sẻ Video lớn nhất thế giới, hàng ngày có hàng trăm thậm chí hàng trăm nghìn Video được upload lên, trong đó có những video mà bạn rất thích. Thay vì mỗi lần truy cập vào Youtube để tìm kiếm các Video đó, bạn hãy lưu các Video này trong một danh sách Video để xem lại nhiều lần mà không phải mất công tìm kiếm.

Tuy nhiên, để thực hiện được điều này là việc làm không đơn giản vì không phải trình duyệt nào cũng hỗ trợ điều đó, bạn có thể tạo danh sách Video trên Youtube từ trình duyệt Google Chrome.

Tạo danh sách Video trên Youtube từ Chrome

Bước 1: Download và cài đặt tiện ích Streamus dành riêng cho Google Chrome (bạn có thể download Streamus tại đây).

Hoặc tìm kiếm trong Google Store, gõ từ khóa Streamus trong mục Search the store

tao playlist video youtube tren chrome

Click Free, một hộp thoại pop-up mở ra, click Add để thêm tiện ích vào Google Chrome

Google Chrome

Bước 2: Sau khi cài Streamus, bật một video mà bạn yêu thích trên Youtube. Lúc này một nút lệnh Add to Streamus được thêm vào để bạn thêm Video vào danh sách phát sóng của Streamus

Cách tạo Playlist Video trên Youtube từ trình duyệt Chrome

Bước 3: Trong mục Select playlist, click Add Video để thêm Video

Bước 4: Để kiểm tra những Video này đã thêm vào danh sách Video hay chưa, bạn Click biểu tượng Streamus trên thanh Extensions của Chrome.

Tương tự thêm các Video khác vào danh sách Video. Tại danh sách này bạn có thể thay đổi thứ tự Video hoặc xóa các Video bằng cách click chuột phải vào từng Video và chọn chức năng mong muốn.

Bước 5: Để thay đổi tên danh sách Video, bạn chỉ việc click vào biểu tượng cài đặt của Streamus --> click chuột phải vào tên danh sách -->Edit

Hộp thoại Edit Playlist mở ra, thay đổi tên danh sách và click OK để lưu lại.

Bạn có thể thực hiện theo phương pháp này để tạo các danh sách Video với từng chủ đề khác nhau. Thật đơn giản phải không? Hy vọng các bạn sẽ vui khi sử dụng tiện ích này của Chrome.

Ngoài tiện ích này, bạn có thể tìm kiếm và download các tiện ích Chrome khác tại taimienphi.vn.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet