LG bắt tay Google

LG bắt tay Google

Gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng, LG hiện đang tìm cách để dự phần vào sản phẩm TV của Google.

Theo Bloomberg - hãng tin nổi tiếng của Mỹ, LG và Google sẽ công bố TV Google tại Triển lãm điện tử tiêu dùng vào tháng 1 năm sau. Theo một vài người quen thuộc với dự án này, 2 công ty đã tuyên bố cung cấp một vài chi tiết về chiếc TV.

LG

Tin tức này được đưa ra vài ngày sau khi Giám đốc điều hành Logitech - ông Guerrino De Luca cho biết tại một hội nghị các nhà đầu tư rằng Revue - hộp set-top cung cấp truy cập đến Google TV - là một sản phẩm lỗi. Và Logitech sẽ không cung cấp loại set-top này.

De Luca cho biết truyền hình Internet là điều đương nhiên, nhưng Google TV sẽ chưa phải sản phẩm làm nên "cuộc cách mạng" trong lĩnh vực này. Ông cho biết ông muốn Google làm một bước tiếp cận "nhỏ hơn và thận trọng hơn." Trong tháng Bảy, Logitech đã giảm giá set-top của Revue từ mức ban đầu 299 USD xuống chỉ còn 99 USD.

Cuối tháng trước, Google thông báo rằng công ty đang chuẩn bị cập nhật hệ điều hành Honeycomb cho các thiết bị Google TV cùng với các ứng dụng từ Android Market và các giao diện được nâng cấp.

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng năm 2011, Samsung cho biết sẽ phát hành một set-top box và ổ đĩa quang nghe nhạc hỗ trợ cho Google TV. Tuy nhiên, kế hoạch này dường như đã bị trì hoãn sau khi Google yêu cầu sử dụng chip Intel Atom.

Hoàng Anh - PCMag

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Open Church

Giới thiệu Drupal distribution: Open Church

Open Church is a Drupal distribution oriented to churches. It is a flexible platform with common features to all churches to help develop their websites.

Tại sao cần Linux Virtual Server?

Tại sao cần Linux Virtual Server?

Virtual server là một server ảo được xây dựng trên nhiều server thực, các server thực này dùng chung một public ip, do đó tương tác giữa người dùng với tập hợp server này không khác gì với một server bình thường

Status trên Facebook lập kỷ lục khó tin

Status trên Facebook lập kỷ lục khó tin

Số ký tự cho phép trong một lần cập nhật trạng thái đã tăng lên ngưỡng 63.206 rồi nhé!

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung